“บ่วงใบบุญ” ละครสะท้อนสังคม พล็อตเรื่องกินขาด ตีแผ่ความดราม่า จนโซเชียลไฟลุก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565

“บ่วงใบบุญ” ละครสะท้อนสังคม พล็อตเรื่องกินขาด ตีแผ่ความดราม่า จนโซเชียลไฟลุก

 


บ่วงใบบุญละครสะท้อนสังคม

พล็อตเรื่องกินขาด ตีแผ่ความดราม่า จนโซเชียลไฟลุก

 เรียกได้ว่ายิ่งดู ยิ่งมันส์ ลุ้นกันทุกอีพี สำหรับละคร บ่วงใบบุญทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่โดนใจแฟนๆละคร เพราะบทดราม่าที่ตีแผ่จากเรื่องจริงที่มีอยู่ในสังคม อย่าง แม่ผัวจอมวายร้ายที่รับบทโดย กวาง กมลชนก กับสะใภ้ผู้น่าสงสารพูดไม่ได้อย่าง จอย ศิริลักษณ์และลูกชายผู้ต้องสาปด้วยโรคสองบุคลิกอย่าง โอ อนุชิต ทำเอาแฟนๆละครแห่คอมเมนต์  ถึงฝีมือการแสดง ในไลฟ์สดทุกตอน ไม่แค่นั้นนักแสดงในเรื่องที่มากความสามารถมาปะทะบทบาทกัน จนคาดเดายาก ยกให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พล็อตเรื่องกินขาดจนได้รับคะแนนความนิยมแบบท่วมท้น




 กวาง-กมลชนก  กล่าว กระแสละคร บ่วงใบบุญ ดีมาก ตั้งแต่ออกอากาศตอนแรกเลย บางคนเขียนมาในเฟซบุ๊กอยากหยิก ในแฟนเพจกวางเอง คนก็คอมเมนต์มาเยอะมากว่าสนุก สะใจมาก




                จอย-ศิริลักษณ์  กล่าว รู้สึกประทับใจมาก ฟีดแบคดีเกินกว่าที่เราคาดหวังมาก จอยรู้สึกดีใจมากจริงๆ ภูมิใจกับละครเรื่องนี้มาก อยากขอบคุณทุกคนมากที่ติดตามกัน และชื่นชมจอยในบทบาทของ ใบศรีจอยขอขอบคุณจริงๆค่ะ



                โอ-อนุชิต กล่าว เป็นเวลานานมากที่โอเดินตามท้องถนน และมีคนเรียกโอเป็นชื่อตัวละคร ล่าสุดก็เกิดขึ้นกับโออีกครั้ง ตอนนี้โอไปเดินที่ไหนก็มีคนเรียกโอว่า ระดมขอบคุณช่อง8 มากที่ให้โอมารับบทบาทนี้ โอขอฝากละคร บ่วงใบบุญ ด้วยนะครับ










         เรื่องราว ยังคงเข้มข้น สอนใจและอีกไม่กี่อีพี จะได้ลุ้นกับนักแสดงรุ่นเล็กอย่าง โอห์ม ฐิติวัฒน์, จูน ชลฤดี, แอนนา เสืองามเอี่ยม, ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ ฯลฯ ที่ออกมาสร้างสีสัน เรื่องราวชวนติดตามกันมากขึ้นเป็นสองเท่า สามารถรับชมความสนุกแบบครบรสได้ในละคร บ่วงใบบุญ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ AIS PLAY เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here