“เอ วราวุธ” สุดทึ่ง “บอส-ชนกันต์” ทุ่ม…ซุ่มเรียนร้องเพลง วัดพลังเสียงจาก AI ดวล “ชมพู่ ธัณย์สิตา” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565

“เอ วราวุธ” สุดทึ่ง “บอส-ชนกันต์” ทุ่ม…ซุ่มเรียนร้องเพลง วัดพลังเสียงจาก AI ดวล “ชมพู่ ธัณย์สิตา”

 


“เอ วราวุธ” สุดทึ่ง “บอส-ชนกันต์” ทุ่มซุ่มเรียนร้องเพลง วัดพลังเสียงจาก AI 

  ดวล “ชมพู่ ธัณย์สิตา” ออกสเต็ปเอวพลิ้วฟาดสนั่นเวที “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ

 ฟาดกันให้จุกกับความสนุกสนานสุดครื้นเครงกับรายการ  “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ  รูปแบบพิเศษ   ที่เปิดเวทีต้อนรับผู้เข้าแข่งขัน สายขยันร้องที่อยากมาลองวัดพลังเสียงกับ AI โดยสัปดาห์นี้มีเหล่าผู้เข้าแข่งขัน    สุดปัง หนึ่งในนั้นเป็นพระเอกดาวรุ่งจากละคร “เสาร์ 5 ” ที่เพิ่งลาจอไป แต่ความฮอตของหนุ่ม ๆ    ยังคงฮิต  ติดทุกองศา สำหรับ   “บอส - ชนกันต์ พูนศิริวงศ์”  ถึงแม้เจ้าตัวจะเอ่ยปากว่าตื่นเต้นแบบสุด ๆ    แต่ก็ใจสู้  ฟิตซ้อมเสียงร้อง ชนิดไปลงเข้าคอร์สเรียนร้องเพลง มาเพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ ซึ่ง “บอส” คว้าเพลง   “ชวนน้องแต่งงาน”  ของนักร้องหนุ่ม   “ก๊อท จักรพันธ์”  โชว์ลูกคอ ท่าเต้น ทำให้  2 คอมเมนเตเตอร์ประจำรายการ “ตั๊ก – ศิริพร” และ “เป็กกี้ –   ศรีธัญญา” ถึงกับยกนิ้วให้ในความตั้งใจแบบสุด ๆ ถึงขั้นเอ่ยขอบคุณหนุ่มบอสที่ทุ่มเทให้รายการ เรียกเสียงตบมือสนั่นสตู ฯ  !! 




              โดย “บอส – ชนกันต์” เปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นมาก ปกติจะเน้นเต้น วันนี้ได้มีโอกาสมาร้องเพลงลูกทุ่ง พอรู้ว่าจะได้ร้องเพลง “ชวนน้องแต่งงาน” ผมไปเรียนร้องเพลงมาเลยนะ เพื่อเพลงนี้เพลงเดียวผมอยากร้องเพลงนี้มาก เพราะอยากโชว์เพลงนี้ให้สมบูรณ์แบบที่สุด มาถึงวันนี้พร้อมมากครับ  ฝากติดตามชมด้วยนะครับ มาลุ้นกันครับว่าผมจะรอด หรือจะร่วง ในรายการ “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ”



              นอกจากจะมีผู้เข้าแข่งขันที่หลากหลายอาชีพ ที่ต่างมาประกวดร้องเพลง โดยมีหมูกระทะและ  เงินรางวัลเป็นเดิมพัน ไม่ว่าจะเป็นเด็กน้อยมากความสามารถวัย 11 ขวบ “น้องไข่ตุ๋น - ญาณรินทร์ อื้อตระกูลชัย”  ที่มาพร้อมความมุ่งมั่น รวมถึงนักฟุตบอลชื่อดัง “ตั๊ก - สุมัญญา ปุริสาย”  และที่น่าจับตาเห็นจะเป็นดาราสาวสวยอย่าง “ชมพู่ -  ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์”    ที่ใครจะรู้ว่าเธอร้องเพลงได้ไพเราะสุด ๆ พอขึ้นเวที  ได้จับไมค์ ไฟส่องหน้าแล้ว บอกเลยอย่ากระพริบตา โชว์เพลง “น้องนอนไม่หลับ” ของ  “อาภาพร นครสวรรค์”  จัดลีลาทั้งร้องทั้งเต้น ยั่วยวน จนพิธีกร  “เอ - วราวุธ เจนธนากุล” ถึงกับออกปากแซว คะแนน AI ให้เท่าไหร่ไม่รู้ แต่คะแนน “เอ”  คนนี้ ให้เต็มร้อยเลยทีเดียว!!!  โอ้โห…บอสเอเอ่ยปากขนาดนี้ 















ต้องรอติดตามชมความเป๊ะปังของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน และฟังเพลงเพราะๆ มากมายได้ในรายการ “ร้องต้องรอดหมูกระทะ” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 – พุธที่ 27   เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here