“เขตต์-จอย” ชวนดูละคร “บ่วงใบบุญ” หลังสงกรานต์ มีเซอร์ไพรส์ เพราะคนดีกำลังใจแตก! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

“เขตต์-จอย” ชวนดูละคร “บ่วงใบบุญ” หลังสงกรานต์ มีเซอร์ไพรส์ เพราะคนดีกำลังใจแตก!

 


“เขตต์-จอย” ชวนดูละคร “บ่วงใบบุญ”

หลังสงกรานต์ มีเซอร์ไพรส์ เพราะคนดีกำลังใจแตก!

            หลังสงกรานต์นี้ เตรียมพบกับเรื่องราวของเส้นเรื่อง 2 ตัวละครที่แสนดีกินใจแฟนๆละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  สำหรับหนุ่ม“เขตต์ ฐานทัพ” ลูกชายคนโตของบ้านเรือนบุญ และน้องสะใภ้สาวแสนดีที่พูดไม่ได้ “จอย-ศิริลักษณ์” ที่สุดท้ายดันแพ้ใจตน เอาอารมณ์ชั่ววูบแอบซุ่มผิดศีล กลายเป็นคนดีใจแตกไปเสียได้ งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่าเขาทั้งสองจะมีชิวิต และเส้นเรื่องในการผ่านเรื่องราวนี้ไปได้อย่างไรกัน  



เขตต์ ฐานทัพ กล่าวว่า “เส้นเรื่องของ 2 ตัวละครนี้กำลังจะมาบรรจบกันแล้ว หลังจากที่ต่างฝ่าย ต่างแอบเก็บความรู้สึก และสุดท้าย ระบิลเองเขาก็ยอมเป็นคนดีใจแตกเสียเอง ยอมผิดต่อน้องชาย และยอมผิดต่อความดีที่สะสมมา ซึ่งเหตุการณ์ต่อไปของเรื่องราวทั้งหมด ผมเชื่อว่าจะเป็นจุดเปลี่ยน และเป็นแง่คิดที่สามารถเตือนสติ สอนใจคนในสังคมปัจจุบันในเรื่องของการผิดศีล การไม่เคยเข้าใจกันในครอบครัว หรือความสุขเพียงชั่ววูบได้อย่างแน่นอน หวังว่าตัวละครของระบิลจะสามารถเตือนสติ ของคนดีที่กำลังจะใจแตกได้นะครับ รักแบบมีสติ รักแบบปล่อยวาง รักแบบถูกศีลธรรมกันครับ”



จอย ศิริลักษณ์ กล่าวว่า “ในที่สุดใบศรี ผู้น่าสงสาร เขาก็อยากเลือกความรักที่ตัวเองเลือกในที่สุด หลังจากที่เคยถูกบังคับให้แต่งงานกับระดม แต่ระบิล เป็นคนแรกที่ใบศรีรู้จักคำว่ารัก แต่เขากลับรักกันในเวลาที่ผิด ทุกสิ่งอย่างในเรื่องนี้ ใบศรีทำดีมาเสมอ แต่กลับยอมทำผิด เพียงเพราะเสียงของหัวใจของตน ใบศรีจะสามารถเป็นตัวอย่าง และแง่คิดให้กับใครหลายคนได้ ที่กำลังจะเผชิญปัญหาของการนอกใจ หรือสิ่งเร้าต่างๆในชีวิตคนเรา ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรัก แต่คนที่ใช่ มันมาในวันเวลาที่ผิด ดังนั้นดูเพื่อเตือนสติกับตัวเองกันนะคะ แล้วมาดูกันว่าใบศรีเธอจะยอมทำผิดแบบนี้ หรือจะลุกขึ้นมาแก้ไขตัวเองในท้ายที่สุดกันค่ะ”








หลังจากนี้ ชีวิตที่ผิดศีลธรรมของระบิลและใบศรี เขาและเธอจะลงเอยกันอย่างไร ความผิดครั้งนี้จะถูกแก้ไขได้หรือไม่ และมันสอนใจคนได้อย่างไรกัน หลังสงกรานต์นี้ ติดตามความเข้มข้นต่อได้ในละคร “บ่วงใบบุญ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27 ห้ามพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here