“พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จับมือกับครูเพลงคนสำคัญแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง “อ. วสุ ห้าวหาญ” ทำเพลงรัก “เลือกรักเธอ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2565

“พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จับมือกับครูเพลงคนสำคัญแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง “อ. วสุ ห้าวหาญ” ทำเพลงรัก “เลือกรักเธอ”

 


“พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จับมือกับครูเพลงคนสำคัญแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง

 “อ. วสุ ห้าวหาญ”

ทำเพลงรัก “เลือกรักเธอ”

 

            “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เดินหน้าส่งงานเพลงใหม่ ๆ มอบความสุข และสร้างกำลังใจให้กับแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง และในเดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์ นอกจากสายน้ำที่สาดใส่กันเพื่อดับความร้อนกาย “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ก็มีเพลงใหม่ “เลือกรักเธอ” ที่มาทำให้หัวใจที่แห้งผากกลับมาชุ่มชื่นอีกครั้ง

            โดย “เลือกรักเธอ” ยังเป็นบทเพลงที่เกิดจากการร่วมมือครั้งระดับปรากฏการณ์ของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ กับครูเพลงคนสำคัญแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง อ. วสุ ห้าวหาญ”  ซึ่งเริ่มจากการพูดคุยเพียงประโยคเดียวว่า “มาเฮ็ดเพลงนำกันจักหน่อย” และด้วยความสามารถระดับครูเพลง อ. วสุ ห้าวหาญร้อยเรียงภาษาง่าย ๆ ท่วงทำนองที่จริงใจ ให้กลายเป็นบทเพลงรักที่สวยงาม และกินใจ

            ไม่เป็นไร ใจเธอจะปะผุมากี่หน เป็นดอกไม้กลีบช้ำ ฉันรักเธอที่ใจ ความดีที่งดงาม รักเพราะอยากรัก ไม่เคยมีคำถาม ทำไมถึงรักเธอได้มากมาย”

            แล้วเมื่อถูกถ่ายทอดผ่านเสียงร้องที่เต็มอารมณ์ของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ “เลือกรักเธอ” จึงเป็นอีกหนึ่งเพลงรัก ไม่ต่างจากน้ำฉ่ำเย็นที่รดลงบนผืนดินที่แตกระแหงให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง กับเรื่องราวความรักที่ไร้ข้อแม้ มีแต่ความรัก และความปรารถนาดีมอบให้ ซึ่ง อ. วสุ ห้าวหาญ แต่งขึ้นมาด้วยแรงบันดาลใจที่ว่า อยากเห็นชีวิตของหญิงสาวใน “โยโกฮาม่า” อีกหนึ่งเพลงที่หลาย ๆ คนประทับใจของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้พบบทสรุปที่ดี เมื่อมีใครรออยู่พร้อมมอบความรักที่ปราศจากเงื่อนไข เช่นเด็กสาวในเพลง “ไถ่เธอคืนมา”



            หากที่แตกต่างก็คือ “เลือกรักเธอ” จบเรื่องราวที่ให้ความรู้แบบแฮปปี้เอนดิ้งมากกว่า และมาพร้อมเสน่ห์ของท่วงทำนองแบบลูกทุ่ง ทำให้เป็นเพลงรักเพื่อชีวิตมีกลิ่นไอของเพลงลูกทุ่ง ซึ่งตอกย้ำความใสซื่อ จริงใจให้โดดเด่นยิ่งขึ้น รวมถึงเป็นเพลงที่เข้าถึงทุก ๆ ความรักในทุก ๆ รูปแบบ และเข้ากับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกับคนที่รอคอยรักแท้จากใครสักคน อย่าหลงลืมคนที่ “เลือกรักเธอ”

            สามารถฟัง “เลือกรักเธอ” กันได้ทางบริการสตรีมมิงทุกช่องทาง : https://pongsit.lnk.to/LueakRakThur

            และห้ามพลาดมิวสิควิดีโอเพลง “เลือกรักเธอ” ที่นำเสนออกมาได้อย่างเต็มอารมณ์ กระทบหัวจิตหัวใจของใครทุกคนที่รักเป็น และรักโดยที่ไม่มีข้อแม้ ที่เรื่องราวรับกับเนื้อหาของเพลงได้อย่างลงตัว ซึ่งจะเปิดตัวให้ชมทาง YouTube: Pu Pongsit Official อีกหนึ่งเพลงความหมายดี ๆ ที่แทนความรู้สึกห่วงใยจาก “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”  ซึ่งมีต่อแฟนเพลงทุกคน แบบไม่มีข้อแม้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

MV >> https://youtu.be/CgkPUIOxpGw

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here