“หุบพญาเสือ” ปังสุดหยุดไม่อยู่ “น้ำ รพีภัทร” โชว์ฝีมือแอ็กชั่น ดราม่าจัดเต็ม - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

“หุบพญาเสือ” ปังสุดหยุดไม่อยู่ “น้ำ รพีภัทร” โชว์ฝีมือแอ็กชั่น ดราม่าจัดเต็ม

 


“หุบพญาเสือ” ปังสุดหยุดไม่อยู่

“น้ำ รพีภัทร” โชว์ฝีมือแอ็กชั่น ดราม่าจัดเต็ม

แรงสุดหยุดไม่ได้แล้วสำหรับ ละครแอ็กชั่นดราม่า “หุบพญาเสือ” ที่เข้มข้นขึ้นทุกตอน ล่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งสูงถึง 6.0 ติดต่อกัน (ข้อมูลวันที่ 22 และวันที่ 23 เมษายน 2565) และมีผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.8 ล้านคน

โดย น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ซึ่งรับบท เสือไพร จอมโจรคุณธรรม ที่เป็นฮีโร่ในใจของแฟนละคร เปิดใจ การทำงานละครเรื่องนี้เป็นอีกบทบาทที่ท้าทาย และตั้งใจที่จะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด พร้อมขอบคุณแฟนละคร ที่ชื่นชมและติดตามอย่างต่อเนื่อง



“ผมขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยนะครับ ที่ชื่นชอบในตัวละคร เสือไพร ตัวละครนี้เขาเป็นจอมโจรที่มีคุณธรรมครับ ไม่ชอบรังแกใคร และไม่ชอบเห็นใครถูกรังแก โดยเฉพาะคนที่ร่ำรวย แล้วยังรังแกคนจน ใช้วิธีที่ไม่ยุติธรรม เสือไพรจะไม่ชอบมาก ๆ ในเรื่องนี้ นอกจากตัวละครเสือไพรยังมีคาแรกเตอร์ตัวละครอีกตัวที่ผมอยากให้ติดตามมาก ๆ ครับ เพราะมันค่อนข้างท้าทาย ในด้านการแสดงของผม จะต้องมีฉากดราม่า หนักไหมก็ต้องบอกว่าหนัก อยากให้รอติดตามกันครับ

สำหรับการทำงานละครเรื่องนี้ เต็มไปด้วยความอบอุ่นครับ บรรยากาศในกองคือด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่ อย่างตัวผมเวลาเข้าฉากอยู่ในชุมโจรก็จะมีคนอยู่เยอะ ในตลาดคนก็เยอะ แล้วก็หลากหลายวัยด้วยทำให้บรรยากาศในการทำงานคึกคัก สนุกสนานมาก การได้ร่วมงานกับ อ๊อฟ (ชนะพล สัตยา)  เกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) กิฟท์ (สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์)  โน้ต (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) คือทุกคนเป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะผู้กำกับ พี่เอก (เอก     รังสิโรจน์) ผมเชื่อว่าทุกคนได้เห็นความตั้งใจทุกอย่างของพี่เขาผ่านผลงานละครเรื่องนี้แน่นอนครับ ส่วนตัวผมเองมีความสุขทุกครั้งที่มากองนะ ยิ่งเวลาได้เจอรุ่นใหญ่ ๆ อย่าง อาเด๋อ (เด๋อ ดอกสะเดา) อาตู้ (ดิเรก อมาตยกุล) หรือ อาหนอม (วิทยา        เจตะภัย) เวลาทุกคนคุยกันคือจะมีมุก มีเรื่องสนุกมาเล่าให้ฟังตลอด ทำให้การทำงานสนุกมากจริง ๆ

ตอนนี้ละครเข้มข้นขึ้นทุกตอน ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็กชั่นใหญ่ ๆ ฉากดราม่าหนัก ๆ ยังมีออกมาให้ได้เห็นกันแน่นอน ผมฝากทุกคนติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องนะครับ ผมเชื่อว่า หุบพญาเสือ นอกจากจะให้ความสนุก ยังให้แง่คิดอะไรอีกหลายอย่าง เป็นละครที่ครบทุกรส อยากให้มาติดตามชมกันครับ”

และเพื่อให้แฟน ๆ ละคร หุบพญาเสือ ได้ฟินไปกันอย่างเต็มที่ ช่อง 7HD จึงจัดกิจกรรม  Facebook Live : Live From Home พูดคุยสด ! กับนักแสดงจากละคร  หุบพญาเสือ นำทีมโดย อ๊อฟ ชนะพล, เกรซ พัชรสิตา, น้ำ รพีภัทร, อ้น ณศรัณย์ พร้อมด้วยผู้กำกับคนเก่ง เอก รังสิโรจน์ ที่จะพูดคุยเบื้องหลังการทำงานกว่าจะเป็นละครที่ทุกคนชื่นชอบ ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 19.30 น. ทาง Facebook : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ Youtube : Ch7HD





พร้อมติดตามชมความสนุกของละคร “หุบพญาเสือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here