“มิ้นท์ – พรทิวา” โอดเจองานสุดหิน ทุ่มเค้นน้ำตา ดราม่าสุดตัว โชว์ฝีมือใน “สายเปล” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

“มิ้นท์ – พรทิวา” โอดเจองานสุดหิน ทุ่มเค้นน้ำตา ดราม่าสุดตัว โชว์ฝีมือใน “สายเปล”

 


“มิ้นท์ – พรทิวา” โอดเจองานสุดหิน

ทุ่มเค้นน้ำตา ดราม่าสุดตัว โชว์ฝีมือใน “สายเปล”

            ทำเอานางเอกสาว มิ้นท์ –พรทิวา สาครจันทร์ ถึงกับโอดว่า เจองานหินสุด ๆ สำหรับบทดราม่าสุดๆในละครเรื่องล่าสุด สายเปล ที่งานนี้เรียกว่าได้ประสบการณ์อีกหนึ่งขั้นในการทำงานเลยทีเดียว โดย มิ้นท์ เผยว่า




            เรื่องนี้มีความที่สุดในชีวิตการทำงานของมิ้นท์หลายเรื่องมากค่ะ กับบท อารยา หรือว่าเอม ตำรวจสาว  เรื่องเข้มแข็งเราสบายอยู่แล้ว แต่พอเรื่องดราม่ายอมรับเลยว่ากดดันมาก  เพราะสำหรับมิ้นท์ครั้งนี้ เป็นการทำงานกับค่ายปภัสรา โปรดักชั่นของพี่กบ (ปภัสรา เตชะไพบูลย์) เป็นครั้งแรก เราเองก็เกร็งอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้คือดราม่าหนักมาก แถมเราได้เล่นเป็นลูก พี่นุ๊ก (สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา) มาเล่นเป็นแม่ในเรื่อง ก็ยิ่งกดดันไปอีก เพราะพี่นุ๊กคือหนึ่งนักแสดงที่เล่นละครดราม่าดีมาก ๆ แรก ๆ เราก็ยังไม่เข้าใจ ว่าจะต้องรักกันขนาดไหน เพื่อที่จะได้เข้าถึงความรู้สึกของตัวละคร แต่พอได้เข้าฉาก พูดคุยกันบ่อย ๆ มันทำให้เราค่อย ๆ ซึมซับเรียนรู้ถึงความรักของตัวละครแม่ลูกคู่นี้ จนทำให้เราเข้าใจและถ่ายทอดออกมาได้ ซึ่งพี่นุ๊กและพี่ ๆ นักแสดงทุกคนมีส่วนช่วยมิ้นท์มากจริง ๆ เรื่องนี้เป็นการทำงานกับโหน (ธนากร ศรีบรรจง) เป็นเรื่องแรก และเป็นการเล่นเลิฟซีนแบบจูบจริงครั้งแรกด้วย เราก็ทั้งเขินทั้งเกร็ง โหนก็เลยบอกว่าเราต้องแสดงเต็มที่ไปเลยทีเดียวจบ เราก็ช่วยกัน ผลออกมาคือ ฉากจูบก็เทคเดียวผ่านยอมรับว่าเขินมากจริง ๆ ละครเรื่องนี้สำหรับมิ้นท์ ครบทุกรสได้เล่นเต็ม ๆ ครบทุกแบบในเรื่องเดียว บู๊ ดราม่า แอ็กชั่น ความรัก ครอบครัว เสียใจ มีความสุข ทุกอย่างคือรวมอยู่ในเรื่องนี้หมดเลย อยากฝากให้แฟนๆทุกคนช่วยกันติดตามชม เป็นกำลังใจให้มิ้นท์และนักแสดงทุกท่านด้วยนะคะ  พวกเราสายเปล เต็มที่กันในทุกแบบ สุข เศร้า ร้องไห้ บู๊ คือ พวกเราเต็มที่หมด"





          ติดตามชมละคร สายเปลทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here