“โอ The Star Idol” โชว์สกิลแต่งเพลง!! ทุ่มเต็มที่ลงซิงเกิลแรก “คิดดู” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

“โอ The Star Idol” โชว์สกิลแต่งเพลง!! ทุ่มเต็มที่ลงซิงเกิลแรก “คิดดู”

 


โอ The Star Idol โชว์สกิลแต่งเพลง!!

ทุ่มเต็มที่ลงซิงเกิลแรก คิดดู

                       

                        ถึงคิวของแรปเปอร์หนุ่ม ดาวอีกหนึ่งดวงจากเวที The Star Idol  ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และความสามารถไม่แพ้ใคร โอ-ณัทฐ์สุทธา กับซิงเกิลแรกในชีวิต คิดดู เพลงจีบสาว แนวสนุกสนาน ที่มากับดนตรี ELECTRONIC กึ่ง TRAP พร้อมท่อน RAP เท่ๆ  ที่เจ้าตัวได้ลงมือเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองเอง  เป็นเพลงที่บ่งบอกความสามารถ และสไตล์ความเป็นโอเอาไว้เต็มๆทีเดียว



                   ซึ่ง โอ-ณัทฐ์สุทธา ได้เผยความรู้สึกว่า  ต้องบอกว่าเพลงนี้ เป็นเพลงที่ผมเขียนไว้ก่อนเข้ามาประกวดเดอะสตาร์  ที่แต่งขึ้นจากชีวิตจริงครับ (ยิ้ม) พอมีโอกาสได้ทำซิงเกิลของตัวเอง ผมเลยลองเสนอให้พี่ๆทีมงานและพี่ยี่ Safeplanet (ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์) โปรดิวเซอร์ของผมฟัง  ซึ่งพี่ยี่ก็บอกว่าเพลงนี้ดูเป็นตัวตนของผมจริงๆ แต่ถึงเวลาเข้าห้องอัด บอกเลยครับ ผมตื่นเต้นมากๆ และพอมาร้องจริงๆก็รู้สึกว่ามันไม่ง่ายเลย  ต้องมีปรับเรื่องการร้องกันอยู่พอสมควรครับ  ส่วนวันที่ถ่ายMVก็สนุกมากๆครับ  เรื่องราวก็จะมีกลิ่นอายของความเป็นยุค 90’s ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ ส่วนในเรื่องของเสื้อผ้าเอาความโมเดิร์นผสมลงไปและก็เป็นสไตล์ผมผสมอยู่ด้วยชอบมากๆครับ และก็หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานชิ้นแรกในชีวิตของผมกันนะครับ  ผมตั้งใจและเต็มที่มากๆ และต้องขอขอบคุณพี่ยี่โปรดิวเซอร์ พี่ๆทีมงานทุกฝ่าย  รวมถึงแฟนๆทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ






                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด คิดดู ของ โอ-ณัทฐ์สุทธาจากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here