พาชีวิตเพลิดเพลิน ! กับความบันเทิงที่ช่อง 3 จัดให้ ในเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

พาชีวิตเพลิดเพลิน ! กับความบันเทิงที่ช่อง 3 จัดให้ ในเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้

 


พาชีวิตเพลิดเพลิน ! กับความบันเทิงที่ช่อง 3 จัดให้ ในเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้   

รายการ Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น ปานระพี” จะพามาฟังประสบการณ์ตรงจากคนที่เสียรู้มิจฉาชีพ โดยสวมรอยเป็นคนในครอบครัวผู้เสียหาย คนแฮกไม่โดนหลอกแต่คนที่โดนหลอกคือคนในครอบครัวและคนใกล้ชิดของคนที่โดนแฮก มิจฉาชีพมีวิธีการหลอกอย่างไรให้แนบเนียน และเราเองจะป้องกันยังไงได้บ้าง ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.




รายการ BTimes Weekend” ช่วง BTimes Talk” พบกับ Zequenz EP.2 สมุดอัจฉริยะ เชื่อมลายมือสู่โลกออนไลน์ กับนวัตกรรมที่ช่วยให้สายคราฟท์สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากขึ้น ต่อด้วยช่วง Showbiz” พบกับ Tiger Cashbox ตู้ฝากเงินอัจฉริยะ ระบบจัดการเงินสดอย่างเสือนอนกิน โดยเข้ามาช่วยแก้ปัญหาการทุจริต เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเจ้าของกิจการที่มีการหมุนเวียนของเงินสดในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก ปิดท้ายด้วยช่วง Young @Heart Show” พบกับ แพนเค้กในฝัน แพนเค้ก อาหารเช้าสุดคลาสสิกของคนหลายเชื้อชาติที่จะถูกรังสรรค์ให้กลายเป็นแพนเค้กชวนฝัน ในรูปแบบวีแกน ไม่มีเนย นม ไข่ เป็นส่วนผสม ติดตามทั้งหมดในรายการ “BTimes Weekend” เวลา 05.35 น.



รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้เปรี้ยวปากจัดให้แบบไม่ธรรมดา กับเมนูที่คิดถึงได้ย้อนวัยแห่งความทรงจำ มาครบทั้งเมนูคาวและหวานแบบแน่น ๆ เริ่มที่เมนูขนมที่ต้องจองและรอคิวนานกว่าเดือนกับ “ร้านบะบิ่นกัส-โต้” ขนมบ้าบิ่นที่ใส่ไส้มะพร้าวแบบแน่นๆ จุกๆ ส่งตรงจากบ้านแพ้ว สามพราน ราคากล่องละ 50 บาท มีทั้งหมด 9 ชิ้น ร้านอยู่ที่หน้าปากซอยลาดกระบัง 20/2 แนะนให้โทรจองไปก่อนที่เบอร์ 08-7955-2599 ร้านเปิดทุกวัน 10.00 – 17.00 น. ต่อกันที่ร้านอาหารไทยสไตล์พื้นบ้าน บนถนนทรงวาด “ร้านอี_กา” ที่นี่รวมอาหารพื้นบ้านหาทานยากดีๆ เด็ดๆ มาจากหลายที่ อย่างผัดหมี่ยำปลายมาศ ที่เป็นสูตรมาจากหน้าโรงหนัง อ. ลำปลายมาศ ที่จ.บุรีรัม เป็นเมนูแห่งความทรงจำของทางร้าน สามารถโทรไปจอยโต๊ะ หรือสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์ 08-1565-2028 ร้านเปิด 10.00 – 22.00 น. (หยุดทุกวันพุธ) โบราณ อบอุ่น ละมุนละไม คือสามคำของร้านนี้ “ร้านบ้านคุณย่า” ที่นี่จะเป็นอาหารไทยบ้าน ๆ แบบโบราณที่หาทานยาก ซึ่งสูตรอาหารไทยก็มาจากคุณย่าของเจ้าของร้าน ร้านอยู่ระหว่าซอยเจริญนคร 26 – 28 โทร. 0-2437-1899 ร้านเปิดเฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น. มาฟินกับเมนูที่คิดถึงพร้อมกันกับ “จอย-เต๋อ” ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.





ซีรีส์ Cat Radio TV Season 2” สัปดาห์เข้าสู่ EP.13 ตอน “จะให้บอกอีกก็ได้นะคะ” บรรยากาศงานปาร์ตี้ฟื้นกำลังใจของชาวแคทให้เดินหน้าต่อไป และพบกับบทสรุปเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ไม่อาจเป็นไปได้ของทั้งพี่จ๋องและน้องเพลง ติดตามชมได้ใน Cat Radio TV Season 2” เวลา 22.55 น.





ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ ขี่พายุดาบเทวดา (A Man Called Hero)นำแสดงโดย: เจิ้งอี้เจี้ยน, ซูฉี, หยวนเปียว เรื่องราวของ หัวอิงสง บุตรชายเพียงคนเดียวของตระกูลหัว มีเพื่อนสนิทชื่อ เสิ่นหนู ทั้งคู่ได้ร่ำเรียนวิชากับอาจารย์จินอ้าว วันหนึ่งขณะกลับบ้านอิงสงพบว่าครอบครัวตนเองถูกฆ่าล้างครัวโดย จิน หูยี่ ที่ต้องการกระบี่เพลิง กระบี่วิเศษที่เป็นมรดกของตระกูลและได้อพยพย้ายไปอเมริกา อิงสงกับเสิ่นหนูจึงต้องเดินทางไปอเมริกาเพื่อล้างแค้นพวกเขาปลอมตัวเป็นกรรมกรชาวเหมือง และไม่นานอิงสงได้พบกับ เจี่ยหยู คนรักของเขาเอง ที่เดินทางมาตามหาเขา และทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน ต่อมาเจี่ยหยูตั้งท้อง แต่ในคืนวันที่เธอคลอดซามูไรไร้เทียมทาน ศิษย์น้องคู่แค้นของอาจารย์จินอ้าว ได้ส่งนินจากลุ่มหนึ่งมาป่วน ทำให้โรงแรมไฟไหม้และเจี่ยหยูต้องตาย อิงสงจึงซ่อนลูกชายและกระบี่เพลิงเอาไว้ และออกเดินทางอีกครั้งเพื่อล้างแค้น ระหว่างทางอิงสงได้พบกับหมอดูคนหนึ่ง ที่ทำนายว่า ชะตาของอิงสงเป็นดาวพิฆาตมาเกิดใครอยู่ด้วยจะต้องเสียชีวิต







เตรียมไปเพลิดเพลินกับรายการ “Digital Thailand”, BTimes Weekend, “เปรี้ยวปาก”, ซีรีส์ “Cat Radio TV Season 2” Ep.13 และภาพยนตร์ “ขี่พายุดาบเทวดา (A Man Called Hero)” วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==13/5/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here