“ข่าว 7HD” เผยโฉม “เอส กันตพงศ์” พลิกบทบาทใหม่ วิเคราะห์เข้ม คุยสด "22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ข่าว 7HD” เผยโฉม “เอส กันตพงศ์” พลิกบทบาทใหม่ วิเคราะห์เข้ม คุยสด "22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ"

 


“ข่าว 7HD” เผยโฉม “เอส กันตพงศ์” พลิกบทบาทใหม่

วิเคราะห์เข้ม คุยสด ลุยศึกสองสนามเลือกตั้งในรายการ "22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ"

 

            พระเอกหนุ่มมากความสามารถ “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” พลิกบทบาทใหม่จัดเต็มร่วมทัพ ข่าว 7HD
คุยวิเคราะห์เจาะลึกกันสด ๆ กับนักวิชาการ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังในศึก
เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
และนายกเมืองพัทยา วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ในรายการพิเศษ “22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ” ตั้งแต่เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป ทางหน้าจอช่อง
7HD และ Facebook LIVE : Ch7HD News    

            “เอส กันตพงศ์” พระเอกหนุ่มมาดเข้มมากความสามารถ เผย “ขอบคุณผู้ใหญ่ และ ทีมข่าว 7HD ที่เปิดโอกาสให้ผมได้สานฝันในบทบาทใหม่ เป็นวิทยากรพิเศษ ร่วมพูดคุย ร่วมทำงาน ให้ข้อมูล วิเคราะห์แบบเข้มข้น ผ่านรายการข่าว หลังจากที่ได้รับโจทย์ใหญ่นี้มา ผมก็รีบไปเตรียมข้อมูลทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อมาร่วมงานกับคนข่าวมืออาชีพที่จะมาย่อยข้อมูล วิเคราะห์ เจาะลึกศึกเลือกตั้งใหญ่ที่กลับมาอีกครั้งในรอบ 9 ปี ให้ผู้ชมได้รับรู้และเข้าใจได้แบบรอบด้าน และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ท่านผู้ชมก่อนวันเลือกตั้ง 22 พฤษภาคม 2565 ผมจะประเดิมร่วมรายการ “เจาะประเด็นข่าว 7HD ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้เป็นวันแรก ซึ่งค่อนข้างตื่นเต้นและกดดันมากครับ เพราะเป็นวันที่มีการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครตัวเต็ง รวม 6 คน ดำเนินรายการโดย ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ-สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา ผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ  ถามตอบกันในประเด็น “ปราบโกงกทม.-ผู้ว่าฯในอนาคตและอนาคตของผู้ว่าฯ” ตั้งแต่เวลา 15.45 น. รวมถึงร่วมรายการสดเพื่อให้ข้อมูลที่น่าสนใจอื่น ๆ ในวันที่  18 และ 20 พฤษภาคมอีกด้วย ส่วนวันที่ 19 พฤษภาคม ผมจะเป็นหนึ่งในผู้ตั้งคำถามให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้ตอบ เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ในรายการ 22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ กับ ถกไม่เถียง” เวลา 16.15 น.และอย่าพลาด วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 พบกับผมในรายการพิเศษ "22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ” ตั้งแต่เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป ขอชวนทุกคนมาร่วมให้กำลังใจผม และขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิด้วยนะครับ”  

            และพลาดไม่ได้ ! รายการพิเศษ “22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ กับ ถกไม่เถียง” จากการร่วมผลิตของ
 ข่าว
7HD และ “เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)” ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.15 น. เป็นต้นไป ทางหน้าจอช่อง 7HD และ Facebook LIVE: Ch7HD News   

            สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวทั้งสนามเลือกตั้งกรุงเทพมหานครและเมืองพัทยาได้ ในรายการพิเศษ
"22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ" ได้
ทั้งทางหน้าจอทีวีและแพลตฟอร์มออนไลน์ให้แฟนข่าว 7HD ติดตามได้ตลอดทั้งวัน จนกว่าจะทราบผลผู้ชนะในศึกเลือกตั้งครั้งนี้อย่างไม่เป็นทางการ




            ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here