“เฟริสท์ ภาราดา” รับโล่ ! ดาราตัวอย่างไม่ยุ่งยาเสพติด ในงาน ๑ ทศวรรษ (สบยช.) “ทำดีที่สุดเพื่อทุกชีวิต” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“เฟริสท์ ภาราดา” รับโล่ ! ดาราตัวอย่างไม่ยุ่งยาเสพติด ในงาน ๑ ทศวรรษ (สบยช.) “ทำดีที่สุดเพื่อทุกชีวิต”

 


เฟริสท์ ภาราดา” รับโล่ ! ดาราตัวอย่างไม่ยุ่งยาเสพติด

ในงาน ๑ ทศวรรษ (สบยช.) “ทำดีที่สุดเพื่อทุกชีวิต”

                เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ทางสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดงาน ๑ ทศวรรษ สบยช. “ทำดีที่สุดเพื่อทุกชีวิต” ณ ห้องประชุมพลเรือตรีนายแพทย์วิทุร แสงสิงแก้ว ชั้น 5 ตึกอำนวยการ (สบยช.) จังหวัดปทุมธานี 10 ปี แห่งความภาคภูมิใจ

ภายในงานได้มีการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับหน่วยงานหรือบุคคลที่สนับสนุนงานของ (สบยช.) โดยมี นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ เป็นประธานมอบโล่รางวัลให้แก่เหล่าศิลปินดาราผู้เป็นตัวอย่างที่ดีไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งดาราจากทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผู้ที่ได้รับโล่บุคคลที่ให้การสนับสนุน ประชาสัมพันธ์ด้านการป้องกันและบำบัดรักษาผู้ป่วยยาเสพติด ได้แก่ พระเอกหนุ่มหล่อ“เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล” นักแสดงจากละครกระแสมาแรง “คุณหมีปาฏิหาริย์” ที่เพิ่งได้ลาจอไป



ด้านหนุ่ม “เฟริสท์ ภาราดา” ได้เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ครับ ที่เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับโล่จาก สบยช. ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกฝ่ายที่เล็งเห็นถึงความดีและศักยภาพในตัวของผมจนมอบโล่ให้แก่ผม ก็อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจถึงปัญหาด้านยาเสพติดให้มากขึ้น เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ก่อให้เกิดเหตุร้ายแรงในสังคม และอยากให้ทุกคนร่วมมือกันปกป้องกลุ่มเยาวชนที่จะเติบโตไปเป็นอนาคตของชาติให้พ้นภัยจากยาเสพติดด้วยครับ ส่วนผู้ที่ติดยาเสพติดก็อยากให้เข้ากระบวนการบำบัดเลิกยา เพื่อสุขภาพของตัวคุณเองและคนที่คุณรักครับ”





เรียกได้ว่าต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่ม “เฟริสท์ ภาราดา” กับการเป็นหนึ่งในศิลปินดาราที่ได้รับการยกย่องให้เป็นตัวอย่างที่ดีแก่ประชาชน สามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของ “เฟริสท์ ภาราดา” ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==3/5/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here