“ป้อง ณวัฒน์” ชวนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น oneD สนุก ฟรี ดีทุกวัน ปลื้ม ละคร “วันทอง” ขึ้นแท่นยอดวิวสูงสุดประจำสัปดาห์!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ป้อง ณวัฒน์” ชวนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น oneD สนุก ฟรี ดีทุกวัน ปลื้ม ละคร “วันทอง” ขึ้นแท่นยอดวิวสูงสุดประจำสัปดาห์!!

 


ป้อง ณวัฒน์ ชวนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น oneD สนุก ฟรี ดีทุกวัน

ปลื้ม ละคร วันทอง ขึ้นแท่นยอดวิวสูงสุดประจำสัปดาห์!!

 

            เป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตที่เล่นละครเรื่องไหน  ก็ดังเปรี้ยงปร้างตลอดเวลา สำหรับ ป้อง ณวัฒน์  ที่ล่าสุดออกอาการปลื้มสุดๆ  หลังได้รู้ว่าละครฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม “วันทอง”  โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดง   แม้จะออกอากาศจบไปนานกว่า 1 ปีเต็มแล้ว  แต่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ยังคงแรงไม่หยุด  โดยเฉพาะบนแอปพลิเคชั่น oneD  งานนี้ “พ่อขุนแผนป้อง”  เลยออกมาแจงถึงความพิเศษของแอปพลิเคชั่น oneD ให้แฟนๆ ฟังด้วยตัวเอง



“ก่อนอื่นต้องขอเชิญชวนทุกคนให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น oneD กันก่อนเลยนะครับ  เป็นแอปดีๆ ที่จะทำให้คุณได้รับชม ละคร , ซีรีส์ , ซิตคอม , คอนเสิร์ต , ละครเวที และ รายการวาไรตี้  ที่คัดสรรมาอย่างมากมายหลากหลายรสชาติ จากผู้ผลิตคอนเทนต์ กลุ่ม onee  (เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์)  อาทิ one 31, GMM 25 , GMM TV, CHANGE 2561,  A-TIME,  GMM STUDIOS  ฯลฯ  รวมถึงคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากค่ายพันธมิตร อย่าง G’MM SHOW , EXACT , SCENARIO , นาดาวบางกอก และ GDH   ที่สำคัญนะครับ oneD ยังเป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานง่าย  ถ้าใครอยากดูทีวีออนไลน์จากช่องวัน 31  หรือ ช่อง GMM 25  แบบสดๆ พร้อมกับทางทีวี  ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยการใช้ฟีเจอร์ปุ่ม LIVE TV เพียงปุ่มเดียวเท่านั้น  หมดปัญหาเรื่องการกลับบ้านไม่ทันดูละคร เพียงคุณมีแอป oneD  สะดวกหายห่วงไปเลยครับ  เรียกว่าเป็นการสร้างความสะดวกสบายให้กับผมได้อย่างแท้จริงเลยครับ   บางทีตัวผมเอง ช่วงที่รอคิวถ่ายละคร  ถ้าพอจะมีเวลาว่าง  ก็จะเข้าแอปพลิเคชั่น oneD มาดูทีวีออนไลน์  ที่สำคัญคือ โหลดฟรี    ไม่มีค่าใช้จ่าย  ตัวผมเองจะได้ติดตามดูงานตัวเอง และละครของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ บนแอปพลิเคชั่นนี้แหละครับ  นอกจากนี้ยังมีละครดีละครดัง ที่ออกอากาศจบไปแล้ว  แต่ยังเป็นที่ชื่นชอบประทับใจของทุกคนอยู่ มารวบรวมไว้ให้ได้ชมกันแบบต่อเนื่องเต็มอิ่ม  ซึ่งตอนนี้ละคร “วันทอง”  ก็ขึ้นแท่นเป็นละครที่มียอดวิวเป็นที่นิยมประจำสัปดาห์นี้ด้วยครับ  ผมเองในฐานะที่รับบท “ขุนแผน”  ก็ขอเป็นตัวแทนทีมงานนักแสดงทุกๆ คน กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ยังตามเชียร์  ตามชมละครเรื่องนี้อยู่  แม้ว่าละครจะจบไป 1 ปีเต็มแล้วก็ตาม นอกจากนี้ก็ยังมีละครดัง  อีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น  “กระเช้าสีดา” , “สิเน่หาส่าหรี”  , “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว”  หรือ ซิตคอม “สุภาพบุรุษสุดซอย”  ซึ่งมียอดวิวเป็นที่นิยมประจำสัปดาห์นี้ด้วยเช่นกันครับ  ก็อยากให้ทุกคนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นนี้ กันเยอะๆ นะครับ   รับรองว่ามีคอนเทนต์เจ๋งๆ หลากหลายรอสร้างความสุขให้คุณอยู่เพียบเลยครับ”





oneD  App รวมละคร ซีรีส์ รายการ จากผู้ผลิตชั้นนำไว้มากมาย  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นoneD  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรีที่  https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่าน  www.oned.net   เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย  ได้แล้ววันนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here