เอ ไชยา อึ้งเจอนางเอกลิเกเก่า หาเชฟบ้านหมี่ ในศึกเชฟสะท้านทุ่ง ช่อง 8 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เอ ไชยา อึ้งเจอนางเอกลิเกเก่า หาเชฟบ้านหมี่ ในศึกเชฟสะท้านทุ่ง ช่อง 8

 


เอไชยาอึ้งเจอนางเอกลิเกเก่า หาเชฟบ้านหมี่ ในศึกเชฟสะท้านทุ่ง ช่อง 8

คิดว่าจะมาแข่งหาแชมป์อำเภอบ้านหมี่อย่างเดียว แต่พิธีกร เอ ไชยา กลับต้องมาเจอคู่แข่งเดือดท้าร้องลิเก  ในรายการ “ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” ทางช่อง 8  ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 นี้ ทำเอาพิธีกรอายม้วน เพราะป้ากานต์จาก ตำบลพุคา เป็นถึงอดีตนางเอกลิเกเก่าเสียด้วย แต่ฝีมือการทำอาหารก็ไม่เบา งานนี้คงต้องให้กรรมการ 3 ท่านเป็นคนตัดสินว่าฝีมือการทำอาหารหรือการร้องลิเก แบบไหนจะแน่กว่ากัน



          สำหรับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมวันนี้ มีวัตถุดิบพิเศษ คือ  “กบ” ทีมสีแดง พี่เก๋ ป้ากานต์ จาก ตำบล พุคา อ.บ้านหมี่ ได้เตรียม เมนู กบกระด้ง และ  เมนู ยำกบนรกลาวา ส่วน  ทีมสีน้ำเงิน พี่เดือน พี่แสง  จาก ตำบล บ้านทราย อ.บ้านหมี่ เตรียมเมนู แกงจานน้ำใส และ เมนู กบโลกันตร์ ซึ่งทั้งสองทีมมีดีกรีความเก๋าไม่แพ้กัน แต่ทีเด็ดต้องยกให้ป้ากานต์แห่งทีมสีแดง ปรุงอาหารไปร้องโต้ตอบลิเกกับพิธีกรเอไชยาไปอย่างสนุก จนถูกแซวว่าเป็นนางเอกลิเกเก่า ส่วนเมนูที่ปรุงก็ร้อนแรงเผ็ดร้อนจัดจ้านจนคณะกรรมการชมไม่ขาดสาย เรียกว่ามีดีทั้งสองอย่าง ส่วนทีมสีน้ำเงินก็ไม่น้อยหน้าทำเมนูโบราณ อย่างแกงจานน้ำใส ที่หลายคนฟังคงงง เพราะคำว่าจานก็คือหน่อไม้เปรี้ยว ของดีชาวพวน รสชาติสุดเด็ด ทุกเมนูของ 2 ทีม แซ่บกันไปจนพิธีกรและ โก๊ะตี้ ร้องไห้สร้างดราม่า ขอห่อกลับบ้านอีกต่างหาก จะอร่อยกันไปถึงไหน คงต้องติดตามชมกันต่อบนหน้าจอช่อง 8






ติดตามชมการแข่งขันทำอาหารประจำถิ่นของสุดยอดเชฟทั้ง 2 ทีม เพื่อหาแชมป์ประจำอำเภอ บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี และเข้ารอบไปรอแข่งหาแชมป์ประจำจังหวัดลพบุรี กันได้ ในรายการ "ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง" ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27  #ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8  #ช่อง8กดเลข27

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here