ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณเลือกความรักที่ใช่กับ “My Valentine แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัวเรา” ห้ามพลาด 5 มิถุนายนนี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณเลือกความรักที่ใช่กับ “My Valentine แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัวเรา” ห้ามพลาด 5 มิถุนายนนี้

 


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณเลือกความรักที่ใช่กับ “My Valentine  แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัวเราห้ามพลาด 5 มิถุนายนนี้

 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มความสนุก My Valentine  แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัวเรา หนังโรแมนติกคอมเมดี้ ฟิลอบอุ่นหัวใจ มาเอาใจคอหนังรักให้หัวใจพองโตอีกครั้ง กับการแสดงของสาว มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล และสามหนุ่ม จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ ที่จะมาร่วมสร้างเรื่องราวรักวุ่นๆ ของคนที่ใช่ คนที่ชอบ คนที่รัก และสุดท้ายจะจบลงเช่นไรต้องไปติดตามชมกัน

 


เมื่อโชคชะตาดันเล่นตลกกับสาวหมวย มายด์ (มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล) มีผู้ชายเข้ามาทีเดียวถึง 3 คน 3 สไตล์ แบบแรก แบบที่ตรงใจมิค (จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว) หนุ่มใหญ่หน้าตาดี นิสัยดี ฐานะดี การงานดี  แบบที่สอง แบบที่โดนใจอาร์ท (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) ผู้ชายที่ดูแมนๆ ไม่โรแมนติก ไม่เสแสร้ง แบบที่สาม แบบที่จริงใจก้อง (เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์) ผู้ชายธรรมดาที่ดูอบอุ่นและมีอารมณ์ขัน อยู่ใกล้แล้วรู้สึกดี และเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก แต่ในโลกนี้ไม่มีใครหรอก ที่จะสมบูรณ์แบบเพียบพร้อมไปทั้งหมด มายด์ต้องถามใจตัวเอง หรือปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต ไปลุ้นกันต่อได้ในภาพยนตร์ “My Valentine  แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัวเราวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 16.50 น. ทางได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here