รายการ “คนค้นฅน” พบกับตอน “ฅนไม่ไร้ที่พึ่ง”อาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2565

รายการ “คนค้นฅน” พบกับตอน “ฅนไม่ไร้ที่พึ่ง”อาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. นี้

 


อาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. นี้ ในรายการ “คนค้นฅนพบกับตอน “ฅนไม่ไร้ที่พึ่ง”

 

            ทศวรรษที่ 2 ของรายการ คนค้นฅน ซึ่งผลิตโดย บริษัท ทีวีบูรพาฯ ยังคงเดินทางเพื่อตามหาคุณค่า ตามหาความหมายของชีวิต พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ชมผ่าน คนต้นเรื่อง วันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พบกับตอน ฅนไม่ไร้ที่พึ่ง

 


คนค้นฅนสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของครูฝึกอาชีพที่สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งทั้งหญิงและชาย ในจังหวัดปทุมธานี ที่มีผู้ไร้ที่พึ่งอยู่ประมาณเกือบ 1,500 คน โดยจะดูแลในด้านต่าง ๆ ทั้งความเป็นอยู่ อาหาร สร้างอาชีพ และสำคัญที่สุดคือการเยียวยาจิตใจให้กับคนไร้ที่พึ่ง เพื่อสร้างความพร้อมให้กับผู้ที่ไร้ที่พึ่งเหล่านี้สามารถออกมาใช้ชีวิตในสังคมและครอบครัวได้ โดยปัจจุบันนี้ประเทศไทยมีผู้ไร้ที่พึ่งอยู่หลายพันคน หลายคนอาจมองว่าคนไร้ที่พึ่งเหล่านี้เป็นผู้ที่สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจ เป็นปัญหาของสังคม แต่ในอีกมุมหนึ่ง คนเหล่านี้อาจต้องการเพียงแค่อาชีพ ความเข้าใจ และโอกาสจากสังคม










ช่วง ฅนดลใจ เป็นเรื่องราวของ 5 นักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อโลกจากถุงปูนซีเมนต์เหลือใช้ ที่ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเหล่านี้ได้บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้ผู้คนได้ตระหนักถึงภัยของขยะและปัญหาภาวะโลกร้อน #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here