สุดยอดซีอีโอ!!! เกิร์ล-ยุพเรศ คว้ารางวัล THE BEST CEO 2022 รางวัล แห่งความสำเร็จนักธุรกิจ ต้นแบบ ดีเด่นแห่งปี 2565 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565

สุดยอดซีอีโอ!!! เกิร์ล-ยุพเรศ คว้ารางวัล THE BEST CEO 2022 รางวัล แห่งความสำเร็จนักธุรกิจ ต้นแบบ ดีเด่นแห่งปี 2565

 


สุดยอดซีอีโอ!!! เกิร์ล-ยุพเรศ คว้ารางวัล THE  BEST CEO 2022 

รางวัล แห่งความสำเร็จนักธุรกิจ ต้นแบบ ดีเด่นแห่งปี 2565 

โครงการยกย่องเชิดชูเกียรติแก่บุคคลต่อองค์กร โดยหวังเป็นอีกแรงหนึ่งที่จะช่วยสร้างสรรค์ผู้นำไทยหรือผู้บริหารบุคคลองค์กร โดยเฉพาะนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการทำงานเพื่อรับมือและรองรับการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก จึงเป็นที่มาของโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติ บุคคลผู้นำในการพัฒนาส่งเสริมในด้านธุรกิจ THE BEST CEO 2022 ผู้เป็นต้นแบบนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ นักธุรกิจ ผู้นำ ผู้สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

โดยจัดขึ้น มีจุดประสงค์เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแนวทางการบริหารจัดการของบุคคลองค์กรในการปฏิบัติหน้าที่ การงาน วิสัยทัศน์ จนประสบความสำเร็จในองค์กร สาขาอาชีพ เพื่อเป็นแบบอย่างและกำลังใจในการพัฒนาบ้านเมือง เศรษฐกิจ สังคม และประเทศชาติต่อไป เพื่อเป็นการสรรค์สร้างผู้นำนักธุรกิจ ขับเคลื่อนความเข้มแข็งของประเทศและการพัฒนาประเทศเพื่อสนองให้สอดคล้องนโยบายของรัฐในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคคลเป็นไปอย่างต่อเนื่อง



ทั้งนี้ซีอีโอหญิงคนเก่ง คุณเกิร์ล-ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ได้รับการเสนอชื่อและได้รับการพิจารณาเพื่อเข้ารับรางวัลเกียรติคุณโครงการ THE  BEST CEO 2022 รางวัล แห่งความสำเร็จนักธุรกิจ ต้นแบบ ดีเด่นแห่งปี 2565  จัดโดย สหชมรมร่วมใจพัฒนาไทย (เครือข่ายองค์กรภาคีสื่อและประชาชน) โดยมีพิธีมอบรางวัล ณ  ห้องดอนเมืองบอลรูม   โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ตกรุงเทพ  โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ การพาณิชย์ การอุตสาหกรรมและการแรงงาน สภานิติบัญญัติแห่งชาติ และ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ โฆษกกระทรวงกลาโหม ประธานในพิธีและผู้มอบรางวัล โดย คุณเกิร์ล เผยความรู้สึกว่า

 “ขอขอบคุณรางวัล BEST CEO AWARD 2022 ที่ได้รับเลือกในครั้งนี้ หลังจากที่ได้กลับมาเป็นผู้จัดงาน Japan Expo Thailand ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีแพลนจะจัดงานอีกหลายงานทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำ Soft Power มาเป็นจุดเชื่อมโยงในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ  ขณะนี้ประเทศไทยเราเปิดประเทศให้ต่างชาติสามารถบินเข้ามาท่องเที่ยว ทางบริษัทจี-ยู ครีเอทีฟเองก็วางแพลนที่จะนำศิลปินชาวญี่ปุ่นบินมายังประเทศไทยหลายวงที่มีเชื่อเสียง ซึ่งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ชาวญี่ปุ่นเองกล้าที่จะเดินทางมายังประเทศไทย เชื่อว่าเราอาจต้องใช้เวลาในการให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนอดีต แต่เราค่อยๆ สร้างความไว้วางใจทีละนิดๆ ทุกฝ่ายช่วยกันคนละไม้ละมือ เศรษฐกิจในประเทศไทยจะเริ่มดีขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งในปีนี้งานที่เราจะจัดขึ้นถือเป็นโอกาสฉลองครบรอบ 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ







 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here