“คริสโตเฟอร์” ชีวิตดีขึ้น ขยายกิจการขายน้ำพริก-น้ำผึ้ง ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“คริสโตเฟอร์” ชีวิตดีขึ้น ขยายกิจการขายน้ำพริก-น้ำผึ้ง ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส

 


“คริสโตเฟอร์” ชีวิตดีขึ้น ขยายกิจการขายน้ำพริก-น้ำผึ้ง 

ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส

 

ไม่ต้องลำบากแล้ว “คริสโตเฟอร์” ขยายกิจการขายน้ำพริก น้ำผึ้ง สร้างรายได้มากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ที่ไม่เคยลืมกัน และให้โอกาสได้มีชีวิตที่ดีขึ้น

“คริสโตเฟอร์ เบญจกุล” อดีตนักแสดงที่ประสบอุบัติเหตุจากการไปช่วยคนข้างถนน แต่ตนเองกลับโดนรถเชี่ยวจนทำให้ร่างกายผิดปกติมาจนถึงทุกวันนี้ เคยประสบปัญหานำเงินก้อนสุดท้ายไปลงทุนกับสินค้าชนิดหนึ่งจนหมดตัว ประกอบกับเจอพิษโควิดต้องเปิดท้ายขายน้ำส้มวิ่งหนีเทศกิจมีชีวิตที่ยากลำบาก เรื่องนี้ตกเป็นข่าวโด่งดังส่งผลให้ยอดขายน้ำส้มของคริสดีขึ้น มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ขยายกิจการทำสินค้าใหม่ออกมาขายทั้ง น้ำพริกกากหมู , น้ำพริกปลาสลิด กุนเชียง และล่าสุดก็ขายน้ำผึ้ง เรียกว่าตอนนี้คริสมีชีวิตที่ดีขึ้นไม่ต้องลำบากไปขายของที่ตลาดเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งคริสกับภรรยาก็เปิดใจว่า......

 


 “จากจากเดิมที่เราเริ่มจากน้ำส้ม เราก็จะมีปัญหาในเรื่องของการขนส่งเพราะต้องใช้ไรเดอร์แล้วก็รถควบคุมอุณหภูมิ เราก็เลยพยายามมองหาสินค้าอื่นที่สามารถส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ได้ ก็เลยมาทำน้ำพริกกากหมู น้ำพริกปลาสลิดและกุนเชียง ที่เราเลือกที่จะทำน้ำพริกเพราะทานง่ายและอร่อยคนไทยจะชอบกินข้าวกับน้ำพริก เลยคิดว่า ถ้าเราทำออกมาดีๆ ก็น่าจะขาย”

 

“เราก็พยายามมองหาสินค้ามาขายอีก ก็ไปเจอน้ำผึ้งซึ่งเป็นน้ำผึ้งจากเกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง เราค่อนข้างเข็ดจากการลงทุนเยอะๆ แต่เจ้านี้เขาให้ลงทุนหลักพันก็ปรึกษากันว่า ลงทุนเท่านี้ถ้าบาดเจ็บก็ไม่เป็นไร ก็โชคดีที่ทางฟาร์มให้ความกรุณากับเรา ช่วยยิงแอดให้ และช่วยส่งให้ด้วย ก็เลยเป็นที่มาของน้ำผึ้งคริสฮันนี่ สรุปตอนนี้ก็มีขายทั้งน้ำผลไม้ น้ำพริก กุนเชียง และน้ำผึ้ง

 


“ชีวิตตอนนี้ก็ดีขึ้นกว่าเดิม รายได้ดีขึ้นลำบากน้อยลงก็พออยู่ได้ จากเมื่อก่อนต้องไปขายที่ตลาดอยู่สะอาด แต่ตอนนี้ก็ขายของที่บ้านก็ส่งไปรษณีย์ ก็เริ่มมีเวลาพักผ่อนมากขึ้น เสาร์อาทิตย์ก็ตระเวนส่งให้ลูกค้า ก็เรียกว่ามีชีวิตที่ดีขึ้นขายของอยู่ที่บ้านฝนฟ้าตกก็ไม่ต้องไปต่อสู้ข้างนอก”

 

“หลักๆ ก็คือจะขายทางเพจ Happy & Healthy จะขายสินค้าทุกตัวเลย และจะมีเพจ คริสฮันนี่ อันนี้จะเป็นทางฟาร์มผึ้งเป็นคนทำให้ เค้าจะเป็นคนตอบและส่งของให้ก็ต้องขอบคุณทางฟาร์มด้วย และเราก็ดีใจที่มีส่วนช่วยเกษตรกรเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ต้องขอบคุณทุกคนที่มีความกรุณาให้เรา ในอินบ็อกซ์ที่ถามกันมาจะรู้เลยว่า ทุกคนเมตตาเรามากก็ขอบคุณทุกคนที่ส่งความรักความห่วงใยมาให้”

 

แอบมูเตลูด้วย สินค้าทุกชนิดจะจะมีตัวเลข 4289  6395 ติดไว้

คือตอนนั้นเรากำลังชอกช้ำกับการเอาเงินก้อนสุดท้ายไปลงทุนออนไลน์ เขาพูดทุกทางให้เราควักเงินในกระเป๋าเรา ซึ่งเป็นเงินก้อนสุดท้ายในกระเป๋า 350,000 เราก็เอาเงินค้าขายของเราไปอุดธุรกิจตรงนั้นด้วยมันก็แย่ไปหมด พอมีโอกาสได้เจอกับอ.นิติกฤตย์ได้ศึกษาข้อมูลก็ศรัทธามาก ก็ได้ไปพบอาจารย์อยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิต ไปกดเงินในบัตรเครดิตที่มีอยู่ประมาณ 10,000 บาท ตั้งใจจะบอกอาจารย์ว่าเรามีงบเท่านี้นะ 2 คนในการเปลี่ยนเบอร์มงคล ปรากฏว่าคุยอยู่ 3 ชม.อาจารย์ไม่พูดเรื่องเงินเลย มีแต่แบบเอานี่ไป เอานั่นไป มีแต่หยิบยื่นให้ อาจารย์เปลี่ยนเบอร์ให้เราทั้งสองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย วินาทีนั้นคือเรานึกไปถึงคนกลุ่มหนึ่งที่มาเอาเงินเราไป พูดทุกอย่างให้เราเอาเงินไปลงทุน แต่อาจารย์กลับเสียเวลากับเรามีแต่ให้กับให้ มันเป็นความประทับใจในวินาทีนั้น”  

 


อาจารย์ก็ให้ใส่ตัวเลข 4289 และ 6395 ในสินค้านี้ เป็นพลังตัวเลขที่จะทำให้เราขายดียิ่งขึ้น ซึ่งมันก็ทำให้เราดียิ่งขึ้น ได้เจอโอกาสใหม่ๆ และได้ทำสินค้าตัวใหม่ออกมาขาย ตอนนี้มันก็ดีขึ้นจริงๆ ค่ะ ก็ต้องขอบคุณอาจารย์มากๆ และขอบคุณพลังแห่งโซเชี่ยลด้วย ไปไหนมาไหนมีคนทักและให้กำลังใจ ที่ดีใจมากๆ คือคนยังไม่ลืมคริส มันเป็นเรื่องราวดีๆ ที่อยากจะขอบคุณมากๆ ที่ประชาชนคนไทยไม่ลืมผม บางคนก็แบบสั่งของโอนเงินแล้วก็ไปเลยไม่ส่งที่อยู่ไว้ให้ เหมือนเขาตั้งใจอยากช่วย แต่เราก็อยากให้เขาได้ของด้วย เพราะสินค้าเราทำอย่างมีคุณภาพ เราอยากให้อยากตอบแทนขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ”

 








ด้านอาจารย์นิติกฤตย์ก็เผยถึงเหตุที่มอบเบอร์มงคลพลิกชีวิตให้กับคริสเพราะได้ติดตามข่าวการเสียสละของคริสเมื่อ 20 กว่าปีก่อนเกิดความประทับใจ เมื่อมีโอกาสจึงได้ตอบแทนคุณความดี บุคคลตัวอย่างของสังคมที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อย่างไม่ย่อท้อ สำหรับใครที่อยากจะอุดหนุนคริสโตเฟอร์และภรรยา ติดต่อได้ที่ FB: happy & healthy และ chris honey คริสฮันนี่

 

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here