กสทช. อนุมัติแล้ว ! ใบอนุญาตทีวีดิจิทัลอย่างเป็นทางการให้ “ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก รับชมในระบบ KU-Band - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

กสทช. อนุมัติแล้ว ! ใบอนุญาตทีวีดิจิทัลอย่างเป็นทางการให้ “ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก รับชมในระบบ KU-Band

 

กสทช. อนุมัติแล้ว !  ใบอนุญาตทีวีดิจิทัลอย่างเป็นทางการให้ “ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก รับชมได้บนเครื่องรับสัญญาณโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมในระบบ KU-Band

     


เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. อนุมัติให้ออกใบอนุญาตทีวีดิจิทัลให้แก่ ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก หรือโครงการ Active Learning TV ที่เปิดพื้นที่การเรียนรู้สำหรับทุกคน

โดยในที่ประชุมมีการพิจารณาเห็นชอบให้อนุมัติใบอนุญาตประกอบกิจการทีวีดิจิทัลอย่างเป็นทางการให้กับช่อง ALTV หมายเลข 4 ทีวีเรียนสนุก ช่องทีวีขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท) หรือ ไทยพีบีเอส ซึ่งจะให้บริการทีวีดิจิทัลในกลุ่มช่องสาธารณะ ประเภทช่องเด็กเยาวชนและครอบครัว และจะสิ้นสุดในปี 2573 เช่นเดียวกับกลุ่มช่องทีวีสาธารณะอื่น ๆ ได้แก่ NBT, Thai PBS, ททบ.5, T-Sports และทีวีรัฐสภา

สำหรับ ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก ที่มุ่งเปิดพื้นที่เพื่อการเรียนรู้ ส่งเสริมด้านการศึกษาให้ทุกคน มาตั้งแต่ช่วงที่สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด 19 ในปี 2563 ที่ผ่านมา และทุกคนจะได้รับชม ALTV ได้ทุกบ้าน ทุกครอบครัว บนเครื่องรับสัญญาณโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมในระบบ KU-Band นับต่อจากนี้เป็นต้นไป

เติมเต็มความรู้จากรายการดี ๆ มีสาระมากมาย ทางช่อง ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก พื้นที่การเรียนรู้สำหรับทุกคน ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ทางออนไลน์ Website : www.ALTV.tv, Facebook : ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก, YouTube : ALTV4, LINE @ALTV4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here