“บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ประเดิมเทปแรกรวมก๊วนฮาฯ รุ่นใหญ่ - รุ่นเล็ก กับแขกรับเชิญสุดจึ้ง!! “อิงฟ้า วราหะ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ประเดิมเทปแรกรวมก๊วนฮาฯ รุ่นใหญ่ - รุ่นเล็ก กับแขกรับเชิญสุดจึ้ง!! “อิงฟ้า วราหะ”

 


จับตาความฮาแบบใหม่ บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM”

ประเดิมเทปแรกรวมก๊วนฮาฯ รุ่นใหญ่ - รุ่นเล็ก

กับแขกรับเชิญสุดจึ้ง!! อิงฟ้า วราหะ”

 

            บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ประเดิมอีพีแรกด้วยแขกรับเชิญที่ ความฮอต ความสวย ยืนหนึ่ง      อิงฟ้า วราหะ เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มาร่วมสร้างความขำแบบครบทีมกับก๊วนฮา ฯ รุ่นใหญ่ จตุรงค์ โพธารามนุ้ย เชิญยิ้มเจี๊ยบ เชิญยิ้ม และก๊วนฮารุ่นใหม่ แจ็ค เฉลิมพลอาไท สุภทัตนิกกี้ ณฉัตร และ อาร์ม โอฮาน่า



โดย อิงฟ้า ได้เผยว่า “สนุกมาก ๆ ได้มาเจอพี่ ๆ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในฉากคือเรียกว่า ตลกแบบธรรมชาติจริง ๆ อยากให้ทุกคนติดตาม ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 กับการที่ได้เล่นซิทคอมแบบนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ชอบทุกฉาก โดยเฉพาะฉากที่ต้องสอนพี่ ๆ เต้นติ๊กต็อก บอกเลยว่า สนุกแน่นอน ฮาแน่นอน เพราะตอนที่ถ่ายทำไม่มีฉากไหนที่ไม่หัวเราะ ยิ้มจนปวดแก้มไปหมด เพลินมาก ขำมาก เหมือนไม่ได้มาทำงาน เล่นมุกกันแบบมืออาชีพ จนเราไม่กล้าสู้ เลยขอแอบเก็บมุกจากพี่ ๆ เอาไว้ไปใช้เล่นบ้าง (ยิ้ม) ”















เมื่อมาเยือนในอีพีแรก อิงฟ้า ก็สู้เต็มที่ สรรหามุกฮามาสู้กลับ แถมยังชวนแดนซ์จัดเต็มกับท่าเต้นไวรัลสุดฮิต และยังต้องรับหน้าที่ใหญ่หลวง ด้วยการเลือกประธานบริษัท ที่ก๊วนฮาฯ รุ่นใหญ่ - รุ่นเล็ก ต่างก็งัดนโยบายเพื่อพิชิตใจสาวฮอตคนสวยจนทำเอาฮาปอดโยกไปด้วยกัน ตามลุ้นตามเชียร์ว่า ใครจะได้ครองตำแหน่งท่านประธานแห่ง "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" วันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น.  ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังที่ YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage บริษัทฮาไม่จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here