“จีน่า ญีนา” ฉีกลุคปัง ในบท “เจติญา” แสดงโหดพลังล้น ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“จีน่า ญีนา” ฉีกลุคปัง ในบท “เจติญา” แสดงโหดพลังล้น ใน “พิศวาสฆาตเกมส์”

 


“จีน่า ญีนา” ฉีกลุคปัง ในบท “เจติญา” แสดงโหดพลังล้น ใน “พิศวาสฆาตเกมส์”

            แสดงโหดเหมือนโกรธใครมา สำหรับนางเอกสาว “จีน่า ญีนา ซาลาส” ที่ถลุงคำชมจากคนดูไปได้อยู่ไม่น้อยหลังโชว์สกิล โหด ดุ พร้อมฟาด แม้แต่ฉากดราม่าก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง ยิ่งเข้าฉากกับรุ่นใหญ่อย่าง “เอ็ม อภินันท์” ก็ไม่มีคำว่า “กลัว” แม้แต่ “เจมส์ จิรายุ” ยังเอ่ยปากชม เรียกว่าใครที่ได้ดูก็ต้องขนลุก! ในบท “เจติญา” ลูกสาวนักธุรกิจที่มีปมติดตัวมาตั้งแต่เด็ก จากละครน้ำดี “พิศวาสฆาตเกมส์” ถือเป็นคาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนบทบาทเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย จากที่เคยได้เห็นในเรื่องที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Teeใครทีมันส์ บาปอยุติธรรม เป็นสาวสวยเก่งครบเครื่องอีกคนที่โดนชมไม่ขาดปาก



            งานนี้ด้าน จีน่า ญีนา ได้พูดถึงกระแสความรู้สึกในการแสดงเรื่องนี้ว่า “ต้องขอบคุณคนดูทุกคนเลยนะคะที่ชื่นชอบละครเรื่องพิศวาสฆาตเกมส์ กว่าจะออกมาเป็นเจติญาให้ทุกคนดู หนูต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะคาแรคเตอร์เจติญาต้องสวิงอารมณ์ตลอด ยิ่งเวลาได้เห็นหน้า โอมหรือพี่เจมส์ฟิวอารมณ์เหมือนอยากหยุมหัวเพราะเขาทำให้คนรักของเราต้องตาย หนูไม่เคยได้เล่นแบบดราม่าจ๋า โรแมนติกจ๋า แต่เรื่องนี้เรียกว่าที่เดียวครบเครื่องทั้งโรแมนติก ดราม่า ไตรกีฬา แอคชั่น ได้ทำอะไรเยอะมากแบบที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ทำ เช่น บุกน้ำลุยป่า ปีนเขา ปีนผา กระโดดเรือหนีตายกลางทะเล กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาตอนดึกๆ ก็ไม่คิดว่าเราจะทำมันได้เหมือนกันนะคะ(หัวเราะ)



            และยังได้พูดถึง เอ็ม อภินันท์ ว่า ตอนที่เข้าซีนกับพี่เอ็ม มันเหมือนเราคุยกับพ่อเราจริงๆ หนูสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นอารมณ์ต่างๆ ที่พี่เอ็มส่งมาให้  ได้เล่นกับพี่เอ็มถือว่าโชคดีมาก ส่วนเรื่องของการแสดงพี่เขาเข้าถึงบทบาทได้เกินร้อย แต่พอสั่งคัทปุ๊บเขาเป็นคนละคนเลย พี่เขาเป็นกันเองแถมบางทีก็ยังมีมุมน่ารักแบบเด็กๆ ด้วยค่ะ”









ปรบมือให้กับการแสดงเป็นเริ่ดของเธอคนนี้กันไปเลย อยากรู้ว่าความโหดของ เจติญาจะไปสุดทางไหน ตามไปดูได้ในพิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here