“เบล เลลาณี” ปลื้ม “แม่แก้ว อภิรดี” ชมอินเนอร์ร้ายใน “หงส์ฟ้า” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“เบล เลลาณี” ปลื้ม “แม่แก้ว อภิรดี” ชมอินเนอร์ร้ายใน “หงส์ฟ้า”

 


 “เบล เลลาณี” ปลื้ม “แม่แก้ว อภิรดี” ชมอินเนอร์ร้ายใน “หงส์ฟ้า”

โดนจับตามองทันที สำหรับนักแสดงสาวหน้าใส เบลล์-เลลาณี ทศพร ที่อินเนอร์แรงสุดขั้ว สมกับเป็นทายาทคนเก่งของนักแสดงมากฝีมือ แก้ว-อภิรดี สุด ๆ เพราะในละครดราม่าสุดซึ้ง “หงส์ฟ้า”  ทางช่อง 7HD จากค่าย กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) สวมบท สาวเงาะ สุดแสบ ที่คอยจ้องทำร้ายและทำลาย  หงส์ฟ้า (กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์) ได้ร้ายล้นเหลือจริง ๆ   ทำเอาแฟน ๆ ดูไปอินไปจนต้องคอมเมนต์ผ่านโซเชียล จัดทัวร์ลงหนักทันที


โดย เบลล์ ได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กว่า “ฟีดแบ็กที่ได้รับกลับมาคือดีมาก ๆ ค่ะ ช่วงที่ละครออกอากาศเราก็ได้ดูไปพร้อมกับแฟน ๆ ทุกคน พออ่านคอมเมนต์คือเราเองก็อินไปกับคนดูเหมือนกันค่ะ อยากขอบคุณคนดูทุกคนเช่นกันนะคะที่อินไปกับตัวละครนี้ ต้องบอกว่าบท เงาะ นี่เป็นบทที่แบบว่า มันสะใจนะคะ คือสะใจจริง ๆ เรียกได้ว่าทำการบ้านหนักมากค่ะ เพราะตัวละครเงาะเป็นตัวละครที่ใช้พลังค่อนข้างเยอะ คือคนอะไรจะโมโหและอิจฉาได้ตลอดเวลา ซึ่งเงาะเป็นคนแบบนั้น คือไม่อยากเห็นใครได้ดีไปกว่าเราเลย โดยเฉพาะหงส์ฟ้า ซึ่งถ้านับจริง ๆ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กนะคะ เพราะว่าเราทั้งคู่ถูกเลี้ยงมาโดยยายนิ่ม (นริสา พรหมสุภา) มาเหมือน ๆ กัน แต่เราก็จะอิจฉาเขามาตลอด คือเวลาเล่นเนี่ย ตั้งแต่เริ่มเวิร์คชอปกันแล้วนะคะ ทุกคนจะต้องเข้าถึงตัวละครตัวนั้น คือไม่ใช่แค่แสดงเป็นตัวละครตัวนั้นนะคะ แต่ต้องเป็นตัวละครนั้นจริง ๆ ดังนั้นเราก็ใส่เต็มที่ค่ะ





ในส่วนที่ว่าคุณแม่ ได้ดูละคร แล้วก็บอกว่าลูกทำดีแล้วนะ ให้พัฒนาต่อไป คุณแม่ให้กำลังใจตลอดค่ะ ส่วนเวลาที่เบลล์ต้องเข้าฉากกับพี่ ๆ อย่าง พี่น้ำผึ้ง (ณัฐริกา  ธรรมปรีดานันท์) ต้องบอกว่าเบลล์เป็นแฟนคลับของพี่น้ำผึ้งมาตั้งแต่เด็ก ๆ ค่ะ รวมถึงพี่ต่าย (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) ด้วย พอเราต้องเข้าฉากกับพี่ ๆ รุ่นใหญ่ เราก็ไม่กล้าที่จะคุยค่ะ คือเรากังวลว่าเราจะไปทำให้พี่ ๆ เขาเสียเวลาหรือเปล่า  คือพี่ ๆ เขาเวลาเข้าฉากทุกคนคือแบบเร็วมาก เขาเล่นกันแบบเพลินมาก ดังนั้นก่อนที่จะเข้าฉากกับพี่ ๆ เราก็จะทำการบ้านให้หนัก คือให้เข้าใจตัวละครและถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด อยากฝากทุกคนให้ติดตาม ให้กำลังใจและสนุกไปกับเรื่องราวของหงส์ฟ้านะคะ บอกเลยว่าจะยิ่งเข้มข้นและแซ่บขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนค่ะ”





ติดตามชมละคร “หงส์ฟ้า” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here