อลิสา จณิน บินกลับไทย เพื่อถ่ายMV Era ได้แชมป์นักบิดหลายสมัย ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ร่วมแสดง ,ของค่ายเพลงดัง Riverman Records - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

อลิสา จณิน บินกลับไทย เพื่อถ่ายMV Era ได้แชมป์นักบิดหลายสมัย ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ร่วมแสดง ,ของค่ายเพลงดัง Riverman Records

 


อลิสา จณิน บินกลับไทย เพื่อถ่ายMV Era ได้แชมป์นักบิดหลายสมัย ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ร่วมแสดง, ของค่ายเพลงดัง Riverman Records

      Alissa Janine อลิสา จณิน ศิลปินไทยหนึ่งเดียวสังกัดค่าย Riverman Records ค่ายเพลงดังเก่าแก่ระดับโลกทางฝั่งอังกฤษ ถ่ายเอ็มวีเพลงEra ที่สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี กับ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร แชมป์นักบิดประเทศไทยหลายสมัยและทีมงานนักแข่งรถ จึงนำบรรยากาศเบื้องหลังมาฝากแฟนๆของน้องจณิน




         บรรยากาศการถ่ายทำที่ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี เริ่มตั้งช่วงบ่าย โดยมีทีมงานของค่าย Riverman Records มาช่วยดูแลการถ่ายทำ ในวันนี้นอกจากเจอความร้อนอบอ้าวก็ต้องถ่ายทำแข่งกับเวลาอันจำกัด เพราะพายุฝนมืดครึ้มค่อยๆคืบคานเข้ามาใกล้สนาม ในที่สุดก็เจอพายุฝนเต็มๆ ทำให้การถ่ายทำมีอุปสรรคบ้าง แต่ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี มีทีมนักแข่งของติ๊งโน้ต มาร่วมแสดงในmv อย่างมีสีสัน ใช้รถแข่งจริง แต่งชุดจัดเต็ม  ส่วนน้องจณินก็มีความสุขกับการทำงานไม่บ่นเลยสักคำ


      หนุ่มติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์  ได้กล่าวว่า ทางเรายินดี แล้วก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องจณิณครับ น้องเป็นคนน่ารักแล้วก็มากความสามารถครับ  งานแข่งรถตอนนี้ ผลงานล่าสุด ได้แชมป์ประเทศรุ่นใหญ่สุดของเมืองไทย5ปีซ้อน คือรุ่นซุปเปอร์ไบค์SB1 1000 Professional และปีนี้กำลังล่าแชมป์ปีไทยสมัยที่ติดต่อกันครับ ส่วนงานที่อิตาลีคืองานDucati World เราเป็นนักแข่งไทยคนเดียวที่ได้ไปร่วมงานครับ











        อลิสา จณิน ปีนี้เข้าสตูดิโออัดอัลบั้มที่ลอนดอนไปแล้วเดือนกุมภาพันธ์ เป็นการทำงานร่วมกันกับรุ่นพี่ศิลปินยุโรป อัลบั้มน่าจะได้ออกปลายปี รายละเอียดยังบอกไม่ได้ ต้องรอค่ายแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เดือนหน้า (สิงหาคม) วันที่ 11 จะไปแสดงที่งานเทศกาลดนตรี Sonorama Ribera 2022 ใกล้กรุงมาดริด ประเทศสเปน เป็นเทศกาลดนตรีใหญ่มากของยุโรป วันที่ 27 เดือนเดียวกัน ก็จะไปแสดงที่คลับในกรุงมาดริดด้วย ซิงเกิ้ลที่กำลังถ่ายทำเอ็มวีชื่อ Era จะออกเร็วๆนี้น่าจะเป็นเดือนกันยายน จณินแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง







          เมื่อต้นปีนี้ก็มีงานถ่ายแบบลงปกนิตยสารแฟชั่นบันเทิงฝรั่งเศส Eclair ซึ่งเป็นนิตยสารชื่อดัง มีสำนักงานใหญ่ที่ปารีส เพิ่งขยายสาขาไปที่ลอสแองเจลิสและนิวยอร์ค ดาราฮอลลีวูดขื่อดังเช่นแองเจลีน่า โจลี่ นาตาลี พอร์ตแมน เบเนดิค คัมเบอร์แบทช์ นิโคล คิดแมน ได้ลงปกมาแล้ว ได้ลงปกนิตยสารแฟชั่นอิตาลี The Style Researcher นิตยสารแฟชั่นบันเทิงอเมริกัน PUMP และนิตยสารแฟชั่นฝรั่งเศสอีกฉบับคือ MALVIE Magazine ตอนนี้โควิดในยุโรปก็ยังมีอยู่แต่กฏเกณฑ์เริ่มผ่อนคลายลงมากแล้ว ทำให้ปีนี้งานเริ่มเข้ามาแล้ว ต่างจากเมื่อสองปีก่อนที่คอนเสิร์ตทุกที่ยกเลิกหมด



              ติดตามผลงาน อลิสา จณิน [ Alissa Janine ] ได้ทาง 

facebook : https://www.facebook.com/aliissajanine

Instagram : alissajanine  https://www.instagram.com/alissajanine/

เบื้องหลัง mv เพลง Era https://youtu.be/RZrzOQwJ1HA

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here