รวมมิตรผลงานหนังดัง “หม่ำ เท่ง โหน่ง” ดูสนุกฮากระจายที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2565

รวมมิตรผลงานหนังดัง “หม่ำ เท่ง โหน่ง” ดูสนุกฮากระจายที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


รวมมิตรผลงานหนังดัง  หม่ำ เท่ง โหน่ง  ดูสนุกฮากระจายที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

ต้อนรับวันหยุดสุดสัปดาห์  ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  มัดรวมหนังตลกมาเอาใจผู้ชมทางบ้าน ด้วยภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องดัง เท่ง โหน่ง คนมาหาเฮีย, โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง, สูบคู่กู้โลก และวงษ์คำเหลา  ผลงานสุดปังของ หม่ำ  จ๊กมก ,เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่า นักแสดงตลกเบอร์ต้นของวงการบันเทิง ที่ไม่ว่าจะโผล่มาเรื่องไหนฉากใด ก็เรียกเสียงฮาได้ทุกซีน  ห้ามพลาดความสนุก 14 สิงหาคมนี้

ใครที่กำลังเครียดๆหรืออยากหัวเราะ แนะนำให้ดูเลย 4 ภาพยนตร์ขายขำนี้เลย ที่ทำให้วันธรรมดาของคุณมีรอยยิ้ม เริ่มจากภาพยนตร์ เท่ง โหน่ง คนมาหาเฮีย (2549)เวลา 16.50 น. ผลงานเรื่องดังของ เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า ที่รับบทเป็นพนักงานขับรถประจำคาเฟ่  พวกเขาได้รับคำสั่งจาก เฮียเปี๊ยก (ไพโรจน์ ใจสิงห์) มาเฟียรุ่นใหญ่ให้มาส่งตุ๊กตาอาแป๊ะนั่งตกปลาให้กับ เฮียสี่” (แอนดี้ เขมพิมุก) มาเฟียขาโจ๋ โดยหารู้ไม่ว่าพวกเขาคือแพะชั้นดีที่เฮียเปี๊ยกหลอกมาใช้งาน  หลังเสร็จภารกิจจะถูกฆ่าปิดปาก เมื่อ หมวดน้ำตาล” (วีเจลูกเกด) และหน่วยปฏิบัติการพิเศษรู้ข่าว จึงสะกดรอยตาม เท่ง-โหน่ง เพื่อหาหลักฐานมัดตัว 2 เฮียมาเฟีย  ต่อกันด้วยภาพยนตร์ โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง(2550)  ออกอากาศเวลา 18.40 น.ภาพยนตร์ตลกย้อนยุคที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2466  เมื่อลิเกกำลังเสื่อมความนิยม ฝรั่งยกกองมาถ่ายหนังใหญ่  และขอให้รื้อถอนโรงลิเก ทำให้ บุญเท่ง (เท่ง เทิดเถิง) และชาวคณะลิเก (นุ้ย เชิญยิ้ม, กิ๊บ โคกคูน) เกิดการต่อต้านแล้วปฏิบัติการขัดขวางสุดฮาจึงบังเกิดขึ้น โดยมี น้อยโหน่ง(โหน่ง ชะชะช่า) นักเลงคุมถิ่นร่วมขบวนการ และช่วงเวลา 21.00 น. ภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก (2555)  เจอกับ หม่ำ จ๊กมก ในบทบาท จ๊อด แฮนด์ลิงฮีโร่นักซิ่งที่จะมาเบิ้ลเครื่องโชว์พลังความฮาร่วมกับ เปิ้ล นาครกับภารกิจกู้โลกแสนทุลักทุเล  จะเป็นอย่างไร หากเขารู้ว่าหลานชายของเขา คือ มนุษย์ต่างดาว และโลกของเรากำลังจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่











ตบท้ายด้วยภาพยนตร์ วงษ์คำเหลา (2552)” เวลา  23.00 น.ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ของ หม่ำ จ๊กมก แถมเขายังแสดงนำเป็นท่านชายเพชราวุธ โดยพล็อตเรื่องเล่าถึงความวุ่ยวายของตระกูลวงษ์คำเหลา ได้มีการจัดตั้งพินัยกรรมขึ้นโดยท่านปู่ และตัดสินใจที่จะมอบทรัพย์สินและมรดกทั้งหมดต่อเมื่อท่านชายเพชราวุธแต่งงานกับหญิงสาวที่ท่านปู่ได้เลือกเอาไว้ในระหว่างพิธีสมรสนั้น ท่านย่าได้เสียชีวิตลงขณะที่กำลังรดน้ำสังข์แด่บ่าวสาว ทำให้พิธีแต่งงานถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ห้ามพลาดชมมุขเด็ดๆ ของ หม่ำ จ๊กมก ,เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่าในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ สนุกดูฟรีได้ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here