อัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ปล่อยให้ฟังแล้วทั้งชุด ครบทั้ง 12 เพลงเต็มอิ่ม คุ้มค่าการรอคอย อัลบั้มแรกในรอบเกือบ 10 ปี - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ปล่อยให้ฟังแล้วทั้งชุด ครบทั้ง 12 เพลงเต็มอิ่ม คุ้มค่าการรอคอย อัลบั้มแรกในรอบเกือบ 10 ปี

 


อัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’

ปล่อยให้ฟังแล้วทั้งชุด ครบทั้ง 12 เพลงเต็มอิ่ม คุ้มค่าการรอคอย

สมเป็นอัลบั้มแรกในรอบเกือบ 10 ปีของ “คาราบาว

 

            คาราบาว” วงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับ 1 ของเมืองไทย ปล่อยเพลงจากอัลบั้มใหม่ ในวาระครบรอบ 40 ปีของพวกเขา อัลบั้ม ‘40 ปี  ฅนคาราบาว’ ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากเพลง ‘40 ปี    ฅนคาราบาว’ ที่บอกเล่าความเป็นมาของวง และความผูกพันระหว่างคาราบาวกับเหล่าแฟนเพลง ตามด้วยเพลงรักในเชิงปรัชญา “ดอกไม้กับผีเสื้อ”, งานสามช่าสนุก ๆ ที่ยากจะหาใครทำได้บันเทิงเท่าพวกเขา “สามช่าหาเพื่อน” และเพลงรักโรแมนติก ฟังนุ่มนวล “วิมานรักอากาศ”

            ซึ่งทุกเพลงต่างนำเอกลักษณ์ และเสน่ห์ของ “คาราบาว” ที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ และเป็นที่รักของแฟนเพลงมานำเสนอได้ครบ และเติมเต็มด้วยลูกเล่นทางดนตรีใหม่ ๆ รวมถึงการบันทึกเสียงที่เก็บเอาซาวนด์แบบงานในยุคเก่าที่แฟน ๆ คุ้นเคยมาให้สัมผัสกันอีกครั้ง

            วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนที่รักในบทเพลงเพื่อชีวิต ชื่นชมในเรื่องราวของบทเพลงจาก “คาราบาว” ชื่นชอบในเสียงดนตรีของพวกเขา จะได้สัมผัสกับทั้ง 12 บทเพลงจากอัลบั้ม ’40 ปี ฅนคาราบาว’ ที่ยังมีเพลงเนื้อหาดี ๆ การเรียบเรียงดนตรีเนี้ยบ ๆ ให้ฟังอีกมากมาย อาทิ “เรียบร้อยโรงเรียนจีน”, “รักสามเส้า”, “หนีเสือปะจระเข้” ที่ต่างหยิบเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสังคมมาเล่าเป็นบทเพลงได้ในหลากหลายอารมณ์ มีทั้งเศร้า ทั้งสนุก ทั้งซึ้ง และเปี่ยมด้วยอารมณ์ขัน และภาษาดนตรีที่คมคาย



            อัลบั้มปล่อยให้ได้ฟังกันแล้วทางบริการทุกสตรีมิงทั่วไทยhttps://carabao.lnk.to/40yearskhoncarabao ด้วยระบบเสียงคุณภาพ ดอลบี แอตโมส (Dolby Atmos)

            โดยในวาระพิเศษ ครบรอบ 40 ปีของคาราบาว พวกเขาจะมีมิวสิกวิดีโอของบทเพลงต่าง ๆ ในอัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว‘ ทะยอยปล่อยออกมาให้ชมอีกแน่นอน หลังส่งมิวสิกวิดีโอของห้าเพลงแรกจากอัลบั้มให้ได้ชมกันไปแล้วทาง Youtube: Carabao Official 

            แล้วสำหรับทุกคนที่หัวใจยังรักควายนี้ ห้ามพลาดอัลบั้มบ็อกเซ็ต ที่จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษในวาระครบรอบ 40 ปี ของวงดนตรีที่เป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจของวงการเพลงไทย ติดตามรายละเอียด ความคืบหน้าได้จาก FaceBook Fanpage : Carabao Official เพื่อไม่ให้พลาดของที่ระลึกชิ้นสำคัญ ในช่วงเวลาสำคัญของคาราบาว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here