“เอ ไชยา” ควงลูกสาว “แป้ง ศรันฉัตร์” นัดพบผู้ว่าฯ ชลบุรี จัดเต็มของดีประจำจังหวัด ในรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“เอ ไชยา” ควงลูกสาว “แป้ง ศรันฉัตร์” นัดพบผู้ว่าฯ ชลบุรี จัดเต็มของดีประจำจังหวัด ในรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย”

 


“เอ ไชยา” ควงลูกสาว “แป้ง ศรันฉัตร์” นัดพบผู้ว่าฯ ชลบุรี

จัดเต็มของดีประจำจังหวัด ในรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย”

         เสาร์นี้(22 ต.ค.65) เวลา 09.00 น. ห้ามพลาด! ในรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  เพราะ “เอ-ไชยา” พร้อมควงลูกสาว “แป้ง-ศรันฉัตร์” เชิญ นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เข้ามาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว อาหาร และสินค้ามากมายของจังหวัดชลบุรี ให้แฟนๆรายการ และนักท่องเที่ยวได้รู้จักกัน ว่าอะไรเด็ด อะไรโดนใจ จนต้องแวะเที่ยว แวะชิม แถมเป็นช่วงพิเศษของรายการ เพื่อส่งเสริมพ่อค้า แม่ขายจากทั่วประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจไทย จากผู้ว่าราชการจังหวัด หรือผู้นำตัวแทนชุมชน ซึ่งในรายการจะมีทั้งร้านข้าวหลามแม่ไข่ทูลเกล้า ข้าวหลามจากเคล็ดลับระดับตำนานการเผาฟืน จนหอมกรุ่นชวนลิ้มลอง รสเลิศ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำปี 2556 กับเรื่องเล่าความภาคภูมิใจ “สมเด็จย่า” ที่ท่านได้ทรงพระราชทานตั้งชื่อให้ แถมมีสินค้าแปรรูปจากท้องทะเลสดๆจากร้านจรินทร์ หนองมนชื่อดัง อย่าง หอยจ้อ ปูจ๋า พร้อมบรรจุภัณฑ์จักสานทำมือ จากศูนย์ส่งเสริมฝีมือจักสานด้วยไม้ไผ่ ที่ผลงานท็อปฟอร์มดังระดับประเทศ ห้ามพลาดในรายการ ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย !

 












 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here