“บอย-ตี๋” ร่วมเดินแสดงแบบเครื่องแต่งกายมุสลิม สไตล์อาหรับ ในงาน "ฮุจญาติลละห์ ทัพคาราวานสินค้าย้อนรอยอารยธรรม" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“บอย-ตี๋” ร่วมเดินแสดงแบบเครื่องแต่งกายมุสลิม สไตล์อาหรับ ในงาน "ฮุจญาติลละห์ ทัพคาราวานสินค้าย้อนรอยอารยธรรม"

 


บอย-ตี๋ร่วมเดินแสดงแบบเครื่องแต่งกายมุสลิม สไตล์อาหรับ ในงาน "ฮุจญาติลละห์ ทัพคาราวานสินค้าย้อนรอยอารยธรรม"

       เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของสองหนุ่มจากบ้าน AF บอย AF3  (สิทธิชัย ผาบชมพู) และ ตี๋ AF4 (วิวิศน์ บวรกีรติขจร) ที่มีโอกาสได้เดินแสดงแบบเครื่องแต่งกายมุสลิม สไตล์อาหรับในงาน "ฮุจญาติลละห์ ทัพคาราวานสินค้าย้อนรอยอารยธรรม" จัดโดย...รวมใจอีเว้นท์กรุ๊ป  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 ตุลาคม 2565 ณ มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย (คลองตัน) ที่ผ่านมา

 


      โดยมี คุณอดุลย์ หมัดบู เป็นประธานจัดงานฯ และ คุณอนันทวรรธ ขำคม (ญา) ผู้บริหารร้าน การียะเจแปนิส ฮาลาลฟู้ด ผู้สนับสนุนและวางคอนเซ็ปท์ของงาน งานนี้เป็นงานที่รวบรวมการออกร้าน อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารมุสลิมทั่วทุกภาค  เลือกซื้อสินค้าจากโรงงานราคาต่ำกว่าทุน ส่วนกิจกรรมก็มีหลากหลาย ทั้งการแข่งขันการประกวดอันนาซีดจากนักเรียน การบรรยายเรื่อง ผ้าสะระบั่นกับผลบุญที่คุณได้รับโดยอาจารย์อิดริส บินหะยีมะหะหมัด (อาจารย์ประจำโรงเรียนอิมาร่อตุ๊ดดีน/ลาดพร้าว) กิจกรรมความรู้เรื่องสะระบั่น โดย คุณฟาดิ้ล และ คุณซอลิฮีน ขึ้นนำเสนอความรู้เกี่ยวกับผ้าสะระบั่นชนิดต่างๆ และวิธีการโพกผ้าสะระบั่นแบบต่างๆ

      นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอผ้าสะระบั่นของ ท่านจุฬาราชมนตรี นายอาศิส พิทักษ์คุมพล โดยชมรม คนรักผ้าสะระบั่น มุสลิมไทยแลนด์  การขับร้องอันนาเชด จากวงที่ชนะเลิศการประกวด และการประกวดการแข่งขันอ่านคัมภีร์อัลกุรอ่าน ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวมุสลิม และคนไทยเป็นจำนวนมาก โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้ มูลนิธิอันศอร บ้านเด็กกำพร้ามุสลิม คลองสิบสี่สายกลาง จังหวัดนครนายก



      ส่วนไฮไลท์ของงานกับแฟชั่นโชว์ที่สองหนุ่ม บอย และ ตี๋ แปลงโฉมมาในชุดมุสลิม ซึ่งหลายคนที่เห็นแอบบอกว่า หล่อมากทำเอาสองหนุ่มถึงกับเขิน เพราะไม่เคยแต่งชุดแบบนี้มาก่อน โดยร่วมเดินแบบกับเหล่าเซเลบริตี้อีกกว่า 10 ชีวิต และได้รับเกียรติจาก ดร.เอกรินทร์ อยู่บำรุง ประธาน กตตร. สน.คลองตัน เป็นประธานเปิดงานแฟชั่นโชว์ 

    









   หลังจบจากแฟชั่นโชว์ ก็เรียกเสียงปรบมือจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก และสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี โดย คุณอดุลย์ หมัดบู ประธานจัดงานฯ กล่าวตบท้ายว่างาน "ฮุจญาติลละห์ ทัพคาราวานสินค้าย้อนรอยอารยธรรม" จะมีขึ้นเรื่อยๆ ตามสถานที่ต่างๆ อยากให้ติดตามกันให้ดี!!! 

  

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here