“เอ ศุภชัย” เปิดตัว “เอ โมเดล คลินิก” เพื่อนดาราแห่ร่วมยินดี ขอใช้บริการ "เชื่อมั่นในตัวพี่เอ เชื่อมั่นใน A MODEL CLINIC" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“เอ ศุภชัย” เปิดตัว “เอ โมเดล คลินิก” เพื่อนดาราแห่ร่วมยินดี ขอใช้บริการ "เชื่อมั่นในตัวพี่เอ เชื่อมั่นใน A MODEL CLINIC"

    


“เอ ศุภชัย” เปิดตัว “เอ โมเดล คลินิก”

เพื่อนดาราแห่ร่วมยินดี ขอใช้บริการ

          ฤกษ์ดี  วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ผู้จัดคนเก่ง นักปั้นมือทองชื่อดัง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร แต่งสวยเป็นเจ้าสาว เป็นพรีเซ็นเตอร์ เปิดตัว เอ โมเดล คลินิก (A MODEL CLINIC) สาขาถนนประดิษฐ์มนูธรรม เลียบด่วน เป็นคลินิกเสริมความงามและศัลยกรรมแบบครบวงจร เชิญชวนให้ทุกคนมาใช้บริการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และดารานักแสดงไปร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัวสถานเสริมความงามในครั้งนี้ อาทิ  ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, เนย โชติกา วงศ์วิลาศ , อแมนด้า ออบดัม, ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี,  พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล, กุ๊กกิ๊ก กชกร ส่งแสงเติม เป็นต้น




          โดย เอ ศุภชัย เปิดใจว่า

          “เอ โมเดล คลินิก พี่เอรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่เจ้าของค่ะ คลินิกนี้เป็นของน้องสาว ร่วมกับหุ้นส่วนของเค้า แต่เราก็ให้คำปรึกษาบ้างว่าลูกค้าหน้าตาแบบนี้ ควรจะปรับแก้อะไรบ้างให้หล่อ สวย ก็จะรับปรึกษาให้เท่าที่มีเวลาและโอกาสค่ะ บอกเลยว่าใครอยากสวย ใครอยากหล่อ ต้องมาที่เอ โมเดล คลินิก ค่ะ เห็นว่าวันนี้มีคนสนใจอยากใช้บริการกันเยอะเลย ก็ดีใจมากค่ะ” พี่เอ ฝาก เอ โมเดล คลินิก ทิ้งท้าย


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here