ดร.ชายแฮ็คส์ ดัน "เล้ง-ณัฐพล" มิสเตอร์ยูนิเวิร์สนครศรีธรรมราช 2021-2022 โปรโมทสุดพลัง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ดร.ชายแฮ็คส์ ดัน "เล้ง-ณัฐพล" มิสเตอร์ยูนิเวิร์สนครศรีธรรมราช 2021-2022 โปรโมทสุดพลัง

 


จัดหนักมาก!!! ดร.ชายแฮ็คส์ ดัน "เล้ง-ณัฐพล" มิสเตอร์ยูนิเวิร์สนครศรีธรรมราช 2021-2022 โปรโมทสุดพลัง!!!

        ปังมากแม่!!!  งานนี้  ดร.ชายแฮ็คส์ วโรดม ศิริสุข จัดเต็ม!! เต็มที่เต็มร้อยและสร้างตำนานให้ได้เสมอ ล่าสุดคว้าหนุ่มหล่อหน้าใส นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 4 เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย วัย 22 ปี สูง 183 ซม. เป็นตัวแทนหนุ่มหล่อ Mister Universe Nakhonsithummarat หวังให้แจ้งเกิดบนถนนสายบันเทิงอีกคน!!!




        โดยได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครศรีธรรมราช ผู้อำนวยการ พิชญ์สินี ทัศน์นิยม คล้องสายสะพาย และนำเข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช  ท่านอภินันท์ เผือกผ่อง 

        ท่านอภินันท์ ให้โอวาทและให้คำแนะนำในการปฏิบัติหน้าที่ของการที่ได้รับตำแหน่งในครั้งนี้ หลังจากนั้นก็ได้มีการเดินทางถ่ายทำโปรโมทประชาสัมพันธ์ พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งหนุ่มเล้ง เผยว่า 

        ดีใจมากครับ ที่ได้รับโอกาสดีๆ จากพี่ชายแฮ็คส์ ดร.วโรดม ผมก็จะมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัว ช่วยเป็นกำลังใจให้เล้งในรอบชิงชนะเลิศการประกวด Mister Universe Thailand 2021-2022 ระดับประเทศด้วยนะครับ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ที่ Terminal21 Korat จังหวัดนครราชสีมา ครับ















        บอกได้เลยว่า งานนี้มีลุ้น ซึ่งพะยี่ห้อ ชายแฮ็คส์ มองอนาคตไว้ไม่พลาด หน่วยก้านรูปร่าง มีแววที่จะแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิงต่อไปแน่นอน!!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here