The Landmark สายไหม จัดเต็มคาราเบล กับคอนเสิร์ต UrboyTJ บัตรหมดเกลี้ยง แฟนเพลงแน่นร้าน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

The Landmark สายไหม จัดเต็มคาราเบล กับคอนเสิร์ต UrboyTJ บัตรหมดเกลี้ยง แฟนเพลงแน่นร้าน

  


ร้าน The Landmark สายไหม มอบความสุขให้ลูกค้าในคืนสุดพิเศษกับคอนเสิร์ต UrboyTJ  [ยัวร์บอยทีเจ]นักร้อง แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลง นักดนตรี ชื่อดัง อดีตสมาชิกวง321 กามิกาเซ่ มีผลงานที่เป็นที่รู้จักที่ร่วมทำอย่าง "รักต้องเปิด (แน่นอก)" หลังหมดสัญญากับRS ได้มาผันตัวเป็นแร็ปเปอร์ในนาม ยัวร์บอยทีเจ มีผลงานซิงเกิลเป็นที่ติดหูอย่าง "เค้าก่อน", วายร้าย, คิดดัง, รังเกียจกันไหม, ช่วยไม่ได้,Beautiful,เอาดีดีดิ เป็นต้น 










งานนี้เสี่ยตุ้มผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เจ้าของร้านสุดปลื้ม เพราะบัตรขายหมดเกลี้ยง  แฟนเพลงแน่นร้าน ได้โยกตัวไปตามอารมณ์เพลง กับบรรยากาศดีๆ อาหารรสเลิศ























     ร้าน The Landmark สายไหม เป็นร้านแนวแฮงเอาท์ในบรรยากาศชิลล์ๆ สายไหม 49 อาหารอร่อย บรรยากาศดี มีดนตรีสดทุกวัน  มีร้านไวน์สุดหรู ร้านกาแฟรสเริศ  พร้อมด้วยที่จอดรถกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย สะดวกสบาย  การตกแต่ง การจัดสวน ถือว่าเป็นเลิศ ในย่านนี้ ทำให้บรรยากาศ เหมาะแก่การพักผ่อน รับประทานอาหาร เป็นอย่างยิ่ง  ร้าน The Landmark Music & Restaurant รวมความเป็นที่สุดไว้ที่นี่ที่เดียวมันส์ที่สุดกับแนวดนตรีหลากหลายทั้ง Folk song , Live band , DJ ,มีคอนเสิร์ต ศิลปินนักร้องดัง แวะเวียนมาโชว์ที่ร้าน เป็นต้น 

          พบกับสุดยอด คอนเสิร์ต คริสติน่า เจ้าแม่ Queen of Dance กันแบบจุกๆ ห้ามพลาด วันที่ 2 ธันวาคม 65 นี้ ดูเพิ่มเติมร้านThe Landmark Music & Restaurantได้ที่ https://www.facebook.com/TheLandmarkSaimai/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here