กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium

 


กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ

“3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium

“3PLUS STAR MATCH Basketballกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ 3Plus จัดส่งท้ายปี 2565 ให้กับสมาชิก 3Plus Premium วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามบาสเกตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท โดย สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน ได้ประกาศชัยชนะเป็นที่เรียบร้อย ทีมสีน้ำเงินของกัปตัน “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” นำลูกทีมคว้าถ้วยรางวัลผู้ชนะ และ “แมน ออฟ เดอะแมตช์” สมใจแฟนคลับ




ถือว่าเป็นเกมการแข่งขันกีฬาซุปตาร์ที่ต้องยกนิ้วให้กับสปิริตเกินร้อยของนักกีฬาชายทุกคน ทั้งฝั่งทีมสีน้ำเงิน กัปตัน “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” และทีมสีแดง กัปตัน กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ที่พาลูกทีมหลายชีวิตปะทะศึกลูกบาสได้อย่างสนุกถูกใจคนดูร่วม 500 ชีวิต ที่คอยส่งเสียงเชียร์ทีมนักแสดงของตัวเองลั่นสนาม นักกีฬาแต่ละคนจัดเต็มสลับกันรุกและรับแบบไม่มีกั๊ก ชนะกันที่เส้นยาแดงผ่าแปดไปเพียง 1 คะแนน โดยฝั่งสีน้ำเงินนำสีแดงไปที่สกอร์ 65 ต่อ 64 รับถ้วยรางวัลผู้ชนะไปครอง ส่วนรางวัลพิเศษ “แมน ออฟ เดอะแมตช์” ตกเป็นของหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาว ๆ มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์จากทีมสีน้ำเงินที่บุกเดี่ยวชนะใจกรรมการทำแต้มสำคัญได้ถึง 3 แต้มในนาทีสุดท้าย และรางวัล นักชู้ตมือทอง งานนี้ตกเป็นของ กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ จากทีมสีแดง ชู้ตลูกลงห่วงไปมากกว่า 22 คะแนน พุ่งแรงดุจกระทิงสมชื่อ และนอกจากความสนุก สมาชิกจาก 3Plus Premium ยังได้ทำบุญประมูลลูกบาสที่มีลายเซ็นของซุปตาร์นักกีฬาถึง 2 ลูก ซึ่งลูกแรกปิดประมูลไปที่ 21,000 บาท จากแฟนคลับ เพื่อน คณินลูกที่ 2 ปิดประมูลไปที่ 72,000 บาท จากแฟนคลับ “เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รายได้ทั้งหมดมอบให้สภากาชาดไทย อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจไปด้วยกัน มอบรางวัลนักกีฬาและมอบลูกบาสที่ประมูล โดย “คุณชนัญญา จัยสิน” รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน)


  

จากความสนุกและได้ทำบุญร่วมกันทำให้ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ในฐานะน้องใหม่ที่มีผลงานทั้งนักแสดงและผู้จัดกับช่อง 3 ขอเป็นตัวแทนทีมสีน้ำเงินกล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่าวันนี้กิจกรรมแข่งบาสของ 3Plus และ 3Plus Premium จัดสนุกมากครับ ทีมผมสีน้ำเงินเป็นผู้ชนะดีใจมาก ๆ ได้รับเหรียญทองมาด้วย อยากจะบอกถึงทีมสีแดงว่าอย่าเพิ่งหมดแรงนะครับ เราเบียดกันเพียงแค่ 1 คะแนนจากลูกโทษเท่านั้นเอง เราคือผู้ชนะกันทุกคนครับ เดี๋ยวไปเจอกันต่อในกองละครนะครับ วันนี้ปลื้มมากได้แข่งกีฬาได้รู้จักเพื่อน ๆ พี่ มากมาย และได้ทำบุญร่วมกันกับแฟนคลับด้วย ขอบคุณทีมสีน้ำเงิน พี่เพื่อน คณิน เป็นกัปตันทีมที่เก่งมากครับ ส่วนสีแดง พี่กระทิง ก็เยี่ยม ชู้ตลูกลงห่วงไม่หยุดเลย รวมถึงเพื่อน ๆ ทั้งสองทีมก็สุดยอดจริง ๆ และขอบคุณ โค้ชนิด สิทธิพงษ์ เปรมประพันธ์  กับ โค้ชเก่ง นนทภพท์ วิวัฒนพงศ์เพชร ด้วยครับที่ดูแลพวกเราขอบคุณครับ













ความพิเศษเหนือขั้น! แบบนี้ พบได้ที่ 3Plus Premium เพื่อสมาชิกที่จะได้ใกล้ยิ่งกว่าใกล้กับนักแสดง-ศิลปินคนโปรด ภายใต้คอนเซปต์ 3Plus Premium “ใกล้ชิดกันมากขึ้น” มาเป็นครอบครัว 3Plus Premium คลิก > https://ch3plus.com/packages และติดตามข่าวสารได้ทาง https://ch3plus.com หรือ 3Plus Application

==29/11/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here