“เกรซ สายมู” อดีตเจ้าแม่ด้านความงามและโค้ชตัวเลข ขอเดินตามฝันเปิดค่ายเพลงและเป็นนักร้องเบอร์แรก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“เกรซ สายมู” อดีตเจ้าแม่ด้านความงามและโค้ชตัวเลข ขอเดินตามฝันเปิดค่ายเพลงและเป็นนักร้องเบอร์แรก

 


เกรซ สายมูอดีตเจ้าแม่ด้านความงามและโค้ชตัวเลข

ขอเดินตามฝันเปิดค่ายเพลงและเป็นนักร้องเบอร์แรก


   เมื่อค่ำวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่าน มา เกรซ สายมูอดีตเจ้าแม่ความงาม และโค้ชศาสตร์ตัวเลข ได้ฤกษ์เปิดตัวค่ายเพลงลูกทุ่งน้องใหม่ในนาม บริษัท สายมูร์ มาเอ็นเตอร์เทน จำกัด ณ Rocco Bar(ชั้น 6) ถนนข้าวสาร โดยมีคนในวงการเพลง รวมไปถึงนักร้องชื่อดังทั้งในอดีตและปัจจุบัน มาร่วมงานอย่างมาก และยังร่วมร้องเพลงให้ฟังอีกด้วย อาทิ สมศรี ม่วงศรเขียว เจ้าของเสียงเพลง เสียงครวญจากเกาหลีวิภารัตน์ เปรื่องสุวรรณ อดีตนักร้องสาวดาวเต้น เจ้าของเสียงเพลง คิดแล้วกลุ้มจันทรา ธีรวรรณ เจ้าของเสียงเพลง สาวทรงฮาร์ดและ ดาว มยุรี นักร้องสาวคนดัง นอกจากนี้ยังมีครูเพลงคนดัง อาจารย์เรืองยศ พิมพ์ทอง ซึ่งเป็นคนเรียบเรียงเสียงประสาน และ อาจารย์นิรันดร์ โกไศยกานนท์ ผู้ประพันธ์เพลง โสดสนิทให้เกียรติมาร่วมอวยพรด้วย



     เมื่อถึงนาทีสำคัญ ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ชายแฮ็คส์ ได้ขึ้นมารับหน้าที่พิธีกรในช่วงนี้ พร้อมกล่าวเปิดตัว เกรซ สายมูเจ้าของค่ายเพลงลูกทุ่งคนใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งสัมภาษณ์ถึงการเปิดค่ายเพลงว่ามีความเป็นมาอย่างไร จากนั้นเจ้าของค่ายเพลงสายมูเตลู และยังเป็นนักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่เบอร์แรกของค่าย ได้โชว์เสียงเพลงให้ฟังกันแบบสดๆถึง 3 เพลง คือเพลง สาวใหญ่ใจดี”, “คนไร้แฟนและ โสดสนิทแต่น่าเสียดายที่ไม่ได้โชว์เพลง รื่นเริงไทยแลนด์ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ เพราะ มยุรา ฟ้าสีทองนักร้องคนดังที่ให้เกียรติมาร่วมฟีเจอร์ริ่ง(Featuring) เกิดติดโควิดกระทันหัน จึงเปิด MV ให้ทุกคนได้ชมและได้ฟังแทน หลังจากนั้นแขกผู้มีเกียรติได้มามอบช่อดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดีกับ เกรซ สายมู และถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก



     จากการเปิดค่ายเพลงลูกทุ่ง สายมูร์ มาเอ็นเตอร์เทน  ในครั้งนี้ เกรซ สายมูได้เปิดใจให้ฟังว่า

     หลายคนอาจจะสงสัยว่าเกรซเป็นใคร มาจากไหนใช่มั้ยคะ เกรซขอตอบแบบสั้นๆให้ทราบว่า เกรซมีขื่อจริงว่า พลอยพิชชา ยอดไชยเกียรติ เมื่อก่อนเกรซเป็นนักธุรกิจด้านความงาม คือเปิดร้านขายเครื่องสำอางสาขาแรกที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า หลังจากสะสมประสบการณ์มาขี้น ก็เริ่มเปิดสาขาต่างๆตามห้างชื่อดังในกรุงเทพฯถึง 15 สาขาด้วยกัน เกรซเริ่มทำธุรกิจตั้งแต่ พ.ศ.2537 จนถึง พ.ศ.2559 เราก็เริ่มเปลี่ยนแปลงธุรกิจจากการที่ให้ลูกค้า Walk in มาซื้อที่หน้าร้าน เปลี่ยนมาเป็นขายทางออนไลน์แทน เลยทำใหัเรามีเวลามากขึ้น เพราะไม่ต้องคอยไปเฝ้าร้านอีก พอมีเวลาว่างก็เริ่มไปทำธุรกิจแบบผสมผสานอีกหลายอย่าง ทั้งอสังหาริมทรัพย์ เป็นโค้ชด้านเบอร์มือถือ เลขมงคล และศาสตร์ตัวเลข พอมาเปิดค่ายเพลงลูกทุ่งเลยใช้ชื่อว่า เกรซ สายมู เพราะเราเป็นโค้ชหรือกูรูในเรื่องศาสตร์ของตัวเลขอยู่แล้ว และยังเป็นจิตอาสาด้วย เพราะตัวเองเป็นประธานมูลนิธิจิตอารีมาดามอุปถัมภ์ด้วยค่ะ

    ที่จำเป็นต้องให้ตัวเองเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย เพราะก่อนหน้านี้เกรซมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองคือเพลง สาวใหญ่ใจดีและเพลง คนไร้แฟนที่ทำซิงเกิ้ลในตอนนั้นคิดว่าทำแบบสนุกๆ เพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเอง ที่อยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กให้สำเร็จ พอได้ทำซิงเกิ้ลก็รู้สึกชอบและสนุกกับงานนี้มากๆ เพราะเราได้เจอครูเพลงระดับมืออาชีพหลายคน และพี่แจ๋วแหวว นักจัดรายการเพลงลูกทุ่ง ที่อยู่เบื้องหลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดังหลายคน ที่มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ และจุดประกายความฝันของเราขึ้นมา เกรซก็เลยคิดว่าถ้าอย่างนั้นเราก็เปิดบริษัทเป็นของตัวเองเลยดีกว่า เกรซก็เลยทำเพลงขึ้นมาใหม่อีก 2 เพลงคือเพลง รื่นเริงไทยแลนด์เป็นเพลงสนุกๆ ได้อาจารย์หมู คันไถ เป็นคนแต่งให้ และได้ มยุรา ฟ้าสีทอง มาช่วยฟีเจอร์ริ่งด้วย และเพลงที่เพิ่งทำเสร็จเมื่อเร็วๆนี้คือเพลง โสดสนิทค่ะ พอเสร็จจากงานนี้แล้ว เกรซก็จะมีการออดิชั่นเด็กไทย ที่มีใจชื่นชอบเพลงลูกทุ่ง มาเป็นศิลปินเบอร์ต่อไปของค่ายของเราด้วยค่ะ ถ้าอยากรู้เรื่องราวของค่ายเพลงให้มากกว่านี้ ก็เข้าไปดูได้ที่เพจสายมูร์ มาเอ็นเตอร์เทน ได้เลยนะคะเกรซ สายมู พูดทิ้งท้ายเอาไว้












     หลังเสร็จพิธีเปิดค่ายเพลงสายมูร์ มาเอ็นเตอร์เทน อย่างเป็นทางการแล้ว เจ้าของค่ายเพลงคนสวย ยังลงมาเปิดมินิคอนเสิร์ตที่ด้านหน้า Rocco Bar พร้อมกับนักร้องชื่อดังอีกหลายคน ที่ทยอยกันมาให้ความสนุกกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนที่สัญจรไปมาในย่านถนนข้าวสารได้ชมกันอย่างฟรีๆอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here