เฌอเบลล์-แอนโทเนีย นำทีมบวงสรวง ซีรีส์ The psycho จิตปรุงแต่ง ผู้จัดโดย หลุยส์ ศรัณย์กร แห่งค่าย it's all about vibes ( IAABV ) - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เฌอเบลล์-แอนโทเนีย นำทีมบวงสรวง ซีรีส์ The psycho จิตปรุงแต่ง ผู้จัดโดย หลุยส์ ศรัณย์กร แห่งค่าย it's all about vibes ( IAABV )



 เฌอเบลล์-แอนโทเนีย นำทีมบวงสรวง ซีรีส์ The psycho จิตปรุงแต่ง ผู้จัดโดย หลุยส์ ศรัณย์กร แห่งค่าย it's all about vibes ( IAABV )

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์ปังส่งท้ายปี 2565 คุณศรัณย์กร งามเจริญสุวัฒน์ ผู้บริหาร ค่าย it's all about vibes ( IAABV ) ถือฤกษ์ดี 09.29 น.(วันนี้ 3 ธันวาคม 2565) พร้อมนักแสดง เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน, กิ่ง อารียา, พิม ลัทธ์กมล, แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Supranational 2019, แซค ณัฐภัทร, การ์ฟิว พันธ์ธัช, ฮิเดกิ นากายาม่า, แอลฟ่า วีรวิชญจัดพิธีบวงสรวงก่อนเปิดกล้อง ซีรีส์ The psycho จิตปรุงแต่ง สุดยิ่งใหญ่  s-oasis office building ลานพระพิฆเนศ พร้อมกองทัพสื่อมวลชนอย่างคับคั่งมารอเก็บภาพนักแสดงกันตั้งแต่เช้าตรู่


   





















โดย ซีรีส์ The psycho จิตปรุงแต่ง เป็นเรื่องราวของ จุดเริ่มเกมเกิดขึ้นจากลมหายใจสุดท้ายของเชนท์แฟนหนุ่มของมีนหมดไปพร้อมกับเสียงประกาศชัยชนะของ มีนในฮอล์การแข่งขัน Food stylist ระดับโลก มีนหญิงสาวผู้ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานถึงขั้นสุด แต่ตอนนี้กลับถูกลดจนติดลบเมื่อเธอทราบข่าวการจากไปของแฟนหนุ่มอย่างชั่วนิรันดร์ โลกทั้งใบของเธอพังทลายไปไม่เหลือแม้กระทั่งรางวัลและเสียงปรบมือของวันนั้นก็ไร้ความหมาย ดวงใจของเธอตอนนี้เหลือแค่เลือดดำเลือดแดงที่ไหลผลัดเปลี่ยนตามกลไกของร่างกาย แต่ความรู้สึกของเธอตอนนี้ว่างเปล่า ความเศร้าครอบงำเธอจนเกิดภาวะซึมเศร้าอย่างหนัก แล้วยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นเมื่อตำรวจพบหลักฐานน่าสงสัยและการชันสูตรศพของแฟนในเบื้องต้น ต่างเชื่อมโยงไปถึงคดี ฆาตกรรมมากกว่าอุบัติเหตุ ทำให้เธอตกอยู่ในภาวะจิตใจขั้นวิกฤตที่เสียทุกอย่างในชีวิตแม้กระทั่งงาน Food stylist ที่เธอรัก เพราะภาวะทางจิตที่หลอนและไม่ยอมรับความจริงของการจากไปของแฟนหนุ่ม จนทำให้ มิกซ์กับมาร์คน้องชายฝาแฝดของมีนต้องพาเธอไปพบ หมอแพทจิตแพทย์เพื่อนสนิทของแฟน (เชนท์) เข้ามาช่วย ซึ่งการรักษาครั้งนี้นำไปสู่การแก้ที่ปมการตายของแฟนเธอ เพื่อเป็นการยอมรับและเรียนรู้การอยู่แบบไม่มีเชนท์ มีนจึงเริ่มจากการร่วมมือกับตำรวจเพื่อได้รูปคดีในเบื้องต้น และนำข้อมูลที่เธอรู้เกี่ยวกับแฟนมาเชื่อมโยง ทำให้เธอพบจุดที่น่าสงสัยถึงความสัมพันธ์ของผู้หญิงสามคน ลินดาเพื่อนหญิงคนสนิท จีจี้เพื่อนร่วมงานที่เซนท์มักจะอ้างถึงบ่อยๆ เมื่อกลับดึก และ แคร์น้องสาวอันเป็นน้องสุดที่รักของแฟน ผู้หญิงสามคนนี้คือ ผู้ต้องสงสัยแต่การสืบสวนครั้งนี้มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะทุกคนล้วนสวมหน้ากากและมีด้านมืดอันน่ากลัว สรุปแล้วใครคือฆาตกรและใครคือเมียน้อยที่ทุกคนต้องตามหา หรือแท้จริงแล้วฆาตกรจะมีมากกว่า 1 คน















  


แฟนๆสามารถติดตามรับชมซีรีส์ The psycho จิตปรุงแต่ง ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง ได้เร็วๆนี้ รับรองว่าสนุกมันส์ครบรส แฝงไปด้วยเนื้อหาที่สอนใจคน เป็นอีกหนึ่งซีรีส์น้ำดี ที่ทุกคนห้ามพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here