“แซม,ชินจัง,เจมส์” เข้าชิงดำ 3คนสุดท้าย!! “มี่” ยิ้มหวานบอกลาเวที “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566

“แซม,ชินจัง,เจมส์” เข้าชิงดำ 3คนสุดท้าย!! “มี่” ยิ้มหวานบอกลาเวที “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

 


แซม,ชินจัง,เจมส์เข้าชิงดำ 3คนสุดท้าย!!

มี่ยิ้มหวานบอกลาเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022

 

ได้รู้ผลกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันสุดท้าทาย 2โจทย์ 2โชว์ในสัปดาห์นี้ของเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 ว่าได้ 3 หนุ่ม 3สไตล์  แซม-ซามูเอล หมายเลข2, ชินจัง-ญาณาธิป หมายเลข3, เจมส์-เจตพล หมายเลข8  ที่สามารถผ่านเข้าไปชิงดำเป็น 3 คนสุดท้าย  หลังจากที่หญิงสาวที่เหลือเพียงหนึ่งเดียวในรายการ  มี่-ปุญญาดา ผาณิตพจมาน  หมายเลข7  ต้องโบกมือลาเวทีไป  เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 8 .ค.ที่ผ่านมา  

  





การแข่งขันในรอบนี้ผู้แข่งขัน 4คนสุดท้าย  แซม, ชินจัง, มี่, เจมส์ ต้องมาแข่งขันกันคนละ 2โจทย์ 2โชว์  คือ “โจทย์เพลงรุ่นพี่ The Star และ “โจทย์เพลงของ 3 กรรมการ หนุ่ม-ดา-โดม”  โดยโชว์แรกประเดิมด้วย  “โจทย์เพลงรุ่นพี่ The Star ซึ่งสาวมี่-ปุญญาดา ผาณิตพจมาน  หมายเลข7  ขอเลือกเพลงสนุกๆ ความหมายดี ของรุ่นพี่นิว-จิ๋ว “เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน” มาเปิดเวที   ต่อด้วยหนุ่มเจมส์-เจตพล กนิษฐชาต หมายเลข8 ที่มาโชว์โซโลกีตาร์สุดเท่ห์ในเพลง “ครึ่งใจ” ของ รุ่นพี่กัน-นภัทร  ตามมาด้วย  ชินจัง-ญาณาธิป ใจจุล  หมายเลข3 กับเพลง “I Need Somebody” ของรุ่นพี่บี้-สุกฤษฎิ์  และ แซม-ซามูเอล ดับประดิษฐ์ อาคูเบีย  หมายเลข2 ที่มาในเพลง คุณและคุณเท่านั้นของรุ่นพี่แกงส้ม-ธนทัต  จากนั้นถึงคิวโชว์ “โจทย์เพลงของ 3 กรรมการ หนุ่ม-ดา-โดม”   เจมส์ เลือกเพลง “จม” ของ หนุ่ม กะลา, ชินจัง เลือกเพลง “เพื่อนสนิท” ของ ดา เอ็นโดรฟิน มาร้อง ต่อด้วยหนุ่มแซม ที่มาในเพลง “ขอโทษ” ของ โดม-จารุวัฒน์ และปิดท้ายที่สาวมี่ที่มาโชว์เสียงหวานๆ ในเพลง “ลม” ของกรรมการหนุ่ม






















ก่อนถึงวินาทีสำคัญเหล่าหนุ่มๆ สาวๆ New Country ก็ออกมาโชว์สเต็ปท์สุดมันส์ กับ2เพลงสุดฮิต

มาแรง “Stand by หล่อ” และ “ติ่งค่ะ”  ก่อนที่ 2พิธีกร  แฟรงค์-ตั้ม  จะประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อเป็น3คน

สุดท้าย   โดยคะแนนมาจาก 3 ส่วนคือ  60% จากคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ  30% จากกรรมการ ทั้ง3ท่าน  และ 10% จาก 100เสียงจากขอบเวที  ซึ่งได้แก่3หนุ่ม  เจมส์, แซม และ ชินจัง  ที่จะต้องไปทำการแข่งขันชิงดำกัน3คนสุดท้าย   ว่า 1ใน3คนนี้ใครกันที่จะได้เป็น The Star คนต่อไป?!    ร่วมลุ้นร่วมเชียร์การแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ได้ใน    The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”   ทุกวันอาทิตย์  เวลา 18.00 น.  ทางช่องวัน31 และรับชมออนไลน์ทาง Application OneD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here