“โมโนแมกซ์” จัดเสิร์ฟ ซีรีส์รีเมคสุดคลาสสิค ลุ้นระทึก ดูสนุกทุกตอน “สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” จัดเสิร์ฟ ซีรีส์รีเมคสุดคลาสสิค ลุ้นระทึก ดูสนุกทุกตอน “สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal”

 


โมโนแมกซ์ จัดเสิร์ฟ ซีรีส์รีเมคสุดคลาสสิค 

ลุ้นระทึก ดูสนุกทุกตอน สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal”

อีกหนึ่งซีรีส์ที่คอซีรีส์แนวสืบสวนไม่ควรพลาด!!! สำหรับสืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal” ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวแอ็กชัน-สืบสวนที่ถูกรีเมคมาจากซีรีส์เกาหลียอดนิยมในชื่อเดียวกัน  โดยทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมจัดให้ชมกันแบบเต็มแมกซ์ ซับไทย พากย์ไทย และในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนี้ก็ได้พระเอกหนุ่มดีกรีนายแบบสุดหล่อ ซาคากุจิ เคนทาโร่ มารับบท ซาเอกุสะ เคนโตะ    ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อย่าง คิตามูระ คาซึกิ รับบท โอยามะ ทาเคชิ และ คิชิเซะ มิชิโกะ รับบท ซากุไร มิซากิ  พร้อมนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง




 เรื่องราวของนักสืบสองคนที่สื่อสารกันผ่านวิทยุสื่อสารปริศนาเพื่อไขคดีที่ไม่สามารถปิดได้ โดยที่นักสืบคนหนึ่งอยู่ในปัจจุบัน ส่วนนักสืบอีกคนอยู่ในอดีต 'ซาเอกุสะ เคนโตะ' เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เห็นเหตุการณ์ในคดีลักพาตัวเด็กหญิงคนหนึ่งเมื่อสิบห้าปีก่อน ซึ่งในเวลานั้นเขายังเป็นเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษา ไม่กี่วันต่อมาเด็กหญิงที่เขาพบกลับถูกฆ่าตายแต่ทางตำรวจไม่สามารถหาผู้กระทำผิดได้ กระทั่งสิบห้าปีต่อมา เคนโตะได้พบวิทยุสื่อสารปริศนาที่มีเสียงปลายสายของ 'โอยามะ ทาเคชิ' ตำรวจแผนกอาชญากรรมที่มีชีวิตอยู่ในอดีตเมื่อสิบห้าปีก่อน ทั้งสองได้ช่วยกันไขคดีที่ยืดเยื้อมานานได้สำเร็จ ทำให้ต่อมาเคนโตะได้เข้าร่วมทีมพิเศษคดีแช่แข็ง เพื่อทำงานร่วมกับ 'ซากุไร มิซากิ'  ตำรวจหญิงแผนกสืบสวนในการไขคดีที่ปิดไม่ได้










นี่คือหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด!!! ติดตามบทสรุปของคดีปริศนาต่าง ๆ ได้ใน “สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal” https://www.monomax.me/title/104157-signal-japan.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด    02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#สืบข้ามเวลาสัญญาณต่ออดีต# Signal

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here