แอลจี ส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2566 มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักษ์โลกที่ยั่งยืน มารีญา ผู้ให้ความสำคัญการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

แอลจี ส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2566 มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักษ์โลกที่ยั่งยืน มารีญา ผู้ให้ความสำคัญการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

 


แอลจี ส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2566 มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักษ์โลกที่ยั่งยืน มารีญา ผู้ให้ความสำคัญการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ครั้งแรกในไทย เปิดตัว “LG Objet Collection” กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อผู้บริโภค และเสริมสไตล์การตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นไลน์อัพเครื่องใช้ไพ่ฟ้าภายในบ้านเพื่อความยั่งยืนที่ครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า ตู้เย็น ตู้ถนอมผ้า และเครื่องดูดฝุ่น





กรุงเทพฯ, 13 กุมกาพันธ์ 2566 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้าน นวัดกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตอบรับเทรนด์ความยั่งยืนโลก ส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า 34 รุ่น ครบครันที่สุดเท่าที่เคยมีมา ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค พร้อมเปิดตัว “LG Objet
Collection”
ครั้งแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มุ่งดอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนของคนรุ่นใหม่ และเสริมสไตล์การตกแต่งบัานให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ แอลจียังได้ประกาศวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนที่สอดคล้องกับการดำเนินงานของแอลจีในระดับโลกที่มุ่งสร้างชีวิตที่กว่าสำหรับทุกคน (Better Life for AII) โดยภายในงานเปิดตัวไลน์อัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำปี พ.ศ. 2566 ยังได้รับเกียรติจาก คุณมารีญา พูลเลิศลาภผู้ให้ความสำคัญและสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองเรื่อง ความยั่งยืนกับนวัดกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าอีกด้วย



มร. ซองฮัน จาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แอลจี ประเทศไทย สานต่อวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social, and Governance: ESG) จากการดำเนินงานของแอลจีในระดับโลก ประกาศวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืน โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสอดรับกับไลฟ์สไตล์ ผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับอนาคตที่ยั่งยืน ผ่านการนำเสนอไลน์อัพเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ล่าสุดที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ในขณะที่แผนการดำเนินงานในปีนี้ยังเตรียม นำเสนอนวัตกรรม เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ๆ ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของแอลจีระดับโลกในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในการผลิตสินค้าลง 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. 2560 เพื่อทำให้วิสัยทัศน์ Better Life for All กลายเป็นจริง




นางสาวอาภัสรา สังขวิจิตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย ) จำกัด กล่าวว่า จากวิสัยทัศน์ดังกล่าว เป็นที่มาของแนวทางการดำเนินงานของ แอลจี ประเทศไทย ในปีนี้ที่มุ่งเนันการนำเสนอไลน์อัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศที่ครบควัน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องความยั่งยืน ทั้งในแง่ฟังก์ชันการใช้งานอัจฉริยะ คุณภาพและความทนทาน ตัวช่วยประหยัดไฟ พร้อมลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการดอบสนองเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ของ ผู้บริโภค พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัว LG Objet Collection ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ระดับพรีเมียมที่โดดเด่นทั้งนวัดกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และการออกแบบมาเพื่อสร้างความ สวยงาม เสริมสไตล์ตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่อง ฟังก์ชันที่ครบครันและดีไซน์ที่สวยงามนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าของแอลจีที่เปิดตัวในปีนี้ทั้งหมด 34 รุ่น ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้าน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องปรับอากาศ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน 4 รุ่น เครื่องฟอก อากาศ 1 รุ่น เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียวกัน 1 รุน เครื่องซักผ้าฝาหน้า 11 รุ่น เครื่องซักผ้าฝาบน 4 รุ่น ตู้ถนอมผ้า 1 รุ่น ตู้เย็น 5 รุ่น เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย 4 รุ่น และเครื่องดูดฝุ่นแบบถังเก็บฝุ่น 3 รุ่น สำหรับ กลุ่มผลิตภัณฑ์ LG Objet Collection มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบยั่งยืน ด้วย การเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน LG Thina” เพื่อสั่งงาน ควบคุม และตรวจสอบการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งโดดเด่นด้วยส่วนผสมสีเขียวแบบพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลดซันนี้ที่ช่วยเพิ่มความ เรียบหรูและทันสมัยให้กับการตกแต่งบ้าน

   






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here