เปิดกล้องแล้ว “ส้มตำลำสะเดิด” อั๋น-แป้ง ประเดิมคิวแรกสาดความแซ่บ จัดเต็ม - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เปิดกล้องแล้ว “ส้มตำลำสะเดิด” อั๋น-แป้ง ประเดิมคิวแรกสาดความแซ่บ จัดเต็ม

 


เปิดกล้องแล้ว ส้มตำลำสะเดิด

อั๋น-แป้ง ประเดิมคิวแรกสาดความแซ่บ จัดเต็ม

 

            เปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร "ส้มตำลำสะเดิด" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 งานนี้ผู้จัด "ถา สถาพร" ไม่รอช้าถือฤกษ์ดี ไหว้บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย ในการถ่ายทำคิวแรก ณ วัดป่าเจริญราช ลำลูกกา ปทุมธานี 



โดยคิวถ่ายนี้ ประเดิมด้วยการเข้าฉากของพระเอก อั๋น อัครพรรฒ หลังจากหมดสัญญาจากค่ายเก่า ก็ได้มาเปิดตัวเป็นพระเอกบนหน้าจอช่อง 8 ประกบนางเอก แป้ง-ศรันฉัตร์  พร้อมด้วยเด็กนิวเจนช่อง 8 สกาย สุทธินันท์ และ พริ้ง ชุติญา ที่เป็นการเข้าฉากด้วยกันครั้งแรก หลังจากที่ผ่านการเวิร์กช็อปสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงมากความสามารถที่ตบเท้ามาประเดิมการถ่ายทำคิวแรกจัดเต็ม อาทิ รุ่ง สุริยา, พาเมล่า เบาว์เด้นท์, เก่ง ชัชชวาล, เวนย์ ฟอลโคเนอร์,ตวง สาวิกา , หงส์ สุชาดา, ฯลฯ    

 







      ละคร “ส้มตำลำสะเดิด” เป็นละครอีสานรสแซ่บ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกสนานปนน้ำปลาร้าครบรส อีกทั้งยังมีเส้นเรื่องของความดรามาเข้มข้นให้แฟนละครได้ติดตาม ออกมาเป็นเรื่องราวที่สนุกลงตัว โดนใจแฟนละคร ช่อง8 แน่นอน โดยละคร ส้มตำลำสะเดิด จะออกอากาศให้ชมเร็ว ๆนี้ ที่หน้าจอช่อง 8 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของละคร ส้มตำลำสะเดิด ได้ที่หน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 หรือทางเฟซบุ๊กช่อง 8

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here