“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566

 


เกรท-บอย นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์

เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566

 

งานแถลงข่าว “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” รวมตัวน้องพี่ซุปตาร์แบ่งทีมและสี แมตช์ฟาดแข้งที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ซึ่งผลออกมาตามคาด บอย ปกรณ์ เป็นกัปตันทีม สีเหลือง ส่วนทีม สีม่วง ตกเป็นของ เกรท วรินทร มาพร้อมนักเตะตัวตึงของ ช่อง 3  เตรีมตัวลงสนามติวเข้มดุดัน!




โดยเมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม เหล่าคณะผู้บริหาร ช่อง 3 นำโดย คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักผลิตรายการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งผู้จัดละคร ได้เข้าร่วมชมการแถลงข่าวและแบ่งสีทีมฟุตบอลดาราที่เราต่างรอคอยกันมายาวนานถึง 3 ปี และในปีนี้ได้ผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงสายสตรอง ระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” รับหน้าที่ผู้จัดการทีม สีม่วง และ “แอน ทองประสม” ผู้จัดการทีม สีเหลือง เมื่อ ช่อง 3 จับ Queen มาชน Queen งานนี้จึงไม่ธรรมดา ซึ่งทางด้าน เจนี่ ก็ได้คิดปรับแผนการคุมทีมเป็นที่เรียบร้อยโดยเน้นสร้างความฮึกเหิมกับลูกทีมให้มากที่สุด ส่วนสองกัปตันทีมถึงจะอยู่คนละสี แต่พี่ใหญ่ บอย-เกรท ก็ประกาศออกสื่อว่าคราวนี้จะผลักดันให้ ณเดชน์ คุกิมิยะ ยิงลูกโทษเข้าประตูให้ได้ เนื่องจากที่ผ่านมา ณเดชน์ มีศักยภาพแต่ยังไม่เคยยิงเข้าประตูมาก่อน ซึ่งสองพิธีกร “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” และ “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ก็ได้ช่วยลุ้น ณเดชน์ อีกแรงเช่นกัน สำหรับลูกฟุตบอลทาง FBT เตรียมพร้อมจัดให้แบบแน่น ๆ ตลอดรายการ











ส่วนไฮไลท์ของงานสำหรับเหล่า ตัวตึง ที่ได้แบ่งสีในวันนั้น สีเหลือง นำโดยตัวตึงอันดับหนึ่ง เด่นคุณ งามเนตร ที่ขอท้าทุกคน พร้อมชนทุกรูปแบบ เรียกเสียงฮาไปทั้งงาน ตามมาติด ๆ กับ หมาก ปริญ เจมส์ มาร์” “กลัฟ คณาวุฒิ” “เพื่อน คณิน” “เจมส์ จิรายุ” “นาย ณภัทร” “แชมป์ ชนาธิป” “มีน พีรวิชญ์” “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” “ริว ชิรวิชญ์รวมถึง ป็อป ฐากูร และยังมีนักเตะสีเหลืองอีกมากมายซึ่งล้วนฝีเท้าเยี่ยมทุกคน


















ทางด้าน สีม่วง นำโดย “ณเดชน์ คุกิมิยะ” กระทิง ขุนณรงค์” “บอล กัมมัญญ์” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” “หลุยส์ สก๊อตต์” “กองทัพ พีค” “เก้า นพเก้า” “ป๊อก โฆษวิส” “มิล ศรุตและ ป็อปปี้ รัชพงศ์ พิธีกรจาก รายการ แซ่บพาซ่าส์ ตามลำดับ และสีม่วงยังมีนักเตะตัวเด็ด ๆ ที่พร้อมตบเท้าร่วมลงแข่งอีกมากมายเช่นกัน รวมถึงนักกีฬาอีกหลายท่านถึงจะไม่ได้มาร่วมจับสีแบ่งทีมกันทั้งหมด แต่รับรองได้เจอกันแน่ ๆ ในวันลงสนามจริง













ติดตามมหกรรมความบันเทิง “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” กับฟุตบอลนัดสำคัญ  ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ณ สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ผู้สนใจเข้าร่วมงาน เตรียมรับบัตรเข้างานฟรี วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ณ ลานสปอร์ตไลท์ ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เวลา 11.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here