กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” สะท้อนภาพความสำเร็จ “ช่องone31” คว้ารางวัล Winner แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” สะท้อนภาพความสำเร็จ “ช่องone31” คว้ารางวัล Winner แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

 


กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” สะท้อนภาพความสำเร็จ

“ช่องone31” คว้ารางวัล Winner แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

เวที THAILAND SOCIAL  AWARDS  ครั้งที่ 11



 

            เป็นอีก 1 เวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย  สำหรับงาน THAILAND SOCIAL  AWARDS  ครั้งที่ 11  ที่จัดขึ้น    True Icon Hall  ไอคอนสยาม    เพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศ    โดยมอบรางวัลคุณภาพนี้ให้กับแบรนด์ หรือ เอเจนซี่ที่ประสบความสำเร็จในการใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างยอดเยี่ยมในแต่ละอุตสาหกรรม    และในปีนี้คอนเทนต์ต่างๆ จากกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ onee สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยม  กวาดรางวัลมาได้ทั้งหมดรวม 8 รางวัล       

โดย “ช่องone31  ได้สะท้อนภาพความสำเร็จในปีที่ผ่านมา  ด้วยการคว้า รางวัลชนะเลิศ  จากกลุ่มรางวัลประเภท  Best Brand Performance on Social Media  หรือรางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา  Broadcasting   

รวมถึง รางวัลชนะเลิศ กลุ่มรางวัลประเภท  Best Content Performance on Social Media  หรือ รางวัลผู้สร้างสรรค์และผลิตเนื้อหารายการที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Thai Series ได้แก่ ซีรีส์วาย Kinn Porsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะ ซีรีส์)






นอกจากนี้ยังมีรางวัลในกลุ่ม Finalist  ประเภท  Best Content Performance on Social Media  อีก 3 รางวัล ดังนี้

1. สาขา Thai Series ได้แก่ ละครเรื่องคุณชาย” โดยมี วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับการแสดง  เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล

2. สาขา Thai News Program ได้แก่ รายการ “วันบันเทิง” ที่ได้ บอย-ธิติพร ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวบันเทิง เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล

3. สาขา Thai TV Program ได้แก่ รายการ The VoiceAll Stars



ฟากผลงานจาก GMMTV บริษัทในกลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ ไพรส์” ที่สามารถคว้ารางวัล  Finalist กลุ่มรางวัล  Best Content Performance on Social Media สาขา Thai Series ได้อีก 2 รางวัล  ได้แก่   ซีรีส์ F4 THAILAND : BOYS OVER FLOWERS  และ ซีรีส์ Not Me เขา...ไม่ใช่ผม   ที่ออกอากาศทางช่องGMM25   และปิดท้ายด้วยศิลปินชื่อดัง วิน เมธวิน ที่คว้ารางวัล Finalist  กลุ่มรางวัล Best Creator Performance on Social Media  หรือ รางวัลครีเอเตอร์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียสาขาละครไทย สาขา Actor & Actress     นับเป็นรางวัลเกียรติยศ ที่สร้างความภาคภูมิใจ ที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์”  หรือ onee  มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคอนเทนต์คุณภาพหลากหลาย  ให้เข้าถึงสู่ทุกสายตาของกลุ่มเป้าหมายในทุกแพลตฟอร์มอย่างครบวงจรต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here