กาย สวิตต์ ฟิตเปรี๊ยะ! สุดปังลุย 5 รายการดัง เดินหน้าทำหน้าที่คนข่าวของทุกคน พร้อมอยู่กับคุณทุกช่วงเวลา - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

กาย สวิตต์ ฟิตเปรี๊ยะ! สุดปังลุย 5 รายการดัง เดินหน้าทำหน้าที่คนข่าวของทุกคน พร้อมอยู่กับคุณทุกช่วงเวลา

 


กาย สวิตต์ ฟิตเปรี๊ยะ! สุดปังลุย 5 รายการดัง

เดินหน้าทำหน้าที่คนข่าวของทุกคน 

พร้อมอยู่กับคุณทุกช่วงเวลา

                ข่าว 7HD  เปิดวาร์ปคนข่าวหน้าใส พร้อมส่ง กาย- สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา ผู้ประกาศหนุ่มเก่งครบเครื่อง ตั้งใจ จริงจัง เข้มข้น ขวัญใจคอข่าว พร้อมเคียงข้างเป็นเพื่อนคุณทุกช่วงเวลากับ 5 รายการดัง เช้านี้ ที่หมอชิต, สนามข่าว 7 สี , เงินทอง ของจริง , ข่าวเย็นประเด็นร้อน และ สายตรง วงใน  เต็มอิ่มทางหน้าจอจันทร์-เสาร์ ให้คุณผู้ชมรับทราบข่าวสารอย่างหลากหลายและรอบด้าน



             “กาย สวิตต์” คนข่าวหนุ่มไฟแรงแห่งช่อง 7HD เผย “ขอบคุณทุก ๆ คนที่เปิดโอกาสให้ผมได้ทำงานพัฒนาตัวเองในหลายรายการที่แตกต่างกันไปและอยู่เป็นเพื่อนผู้ชมเกือบตลอดทั้งสัปดาห์ครับ ฝากส่งกำลังใจให้ผมในรายการใหม่ล่าสุด วาไรตี้ Talk ข่าวการเมืองล้วน ๆ “สายตรง วงใน” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.30 น. ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนข่าวคุณภาพ ทั้ง พี่แคท ชาดา สมบูรณ์ผล เหยี่ยวข่าวการเมืองมากประสบการณ์ และนักข่าวสายการเมืองตัวแม่อย่าง พี่สมจิตต์ นวเครือสุนทร ที่จะมาร่วมคุ้ยเบื้องลึก ขุดเบื้องหลังเกมการเมืองให้ทุกคนได้รู้เท่าทัน”

            “และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ พบกับผมตลอดวัน เริ่มต้นเช้าวันใหม่ เวลา 05.50 น. ในรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ช่วง ขยายข่าวกับกาย สวิตต์ ที่จะนำข่าวที่มีกระแสร้อนแรง อยู่ในความสนใจ มาแตกประเด็นในแง่มุมที่แตกต่าง และอัพเดตให้ฟังเข้าใจกันง่าย ๆ”

            “จากนั้นเวลา 07.30 น. พบกันแบบเต็มอิ่มใน “สนามข่าว 7 สี” ดำเนินรายการร่วมกับคนข่าวรุ่นพี่ฝีมือดี
ทั้ง พี่ศจี วงศ์อำไพ หญิงเก่งและแกร่งสายข่าวอาชญากรรม พี่ปุ้ม เปรมสุดา, พี่ต้นกล้า ชัยอนันต์  ซึ่งผมจะหาโอกาสลงสนามข่าว เฟ้นหาประเด็นทางสังคมที่น่าสนใจ นำมาถ่ายทอดเป็นกระบอกเสียงให้แก่ชาวบ้าน เพื่อผู้ชมได้รู้เท่าทันสถานการณ์ อย่างครบถ้วน ถูกต้อง”

            และอย่าเพิ่งกดรีโมทหนีกันนะครับ ผมยังมีอีกบทบาทหนึ่งมานำเสนอ กับการเป็นพิธีกรรายการ “เงินทอง ของจริง” ทุกจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.05 โดยจะมาให้ข้อมูลเรื่องปากท้อง เศรษฐกิจใกล้ตัว การวางแผนการเงิน แนะนำการลงทุนแบบต่าง ๆ มาย่อยให้กระชับเข้าใจง่าย  และปิดท้ายวันกับช่วง เบื้องหลังข่าวกับกาย สวิตต์ ในรายการข่าวเย็น ประเด็นร้อน เวลา 15.45 น.เป็นต้นไป ผมจะหยิบข่าวใหญ่มาเล่า พูดคุยเปิดใจกับคนในข่าว ถ่ายทอดเรื่องราวเหมือนเข้าไปนั่งคุยกับคุณผู้ชมถึงในบ้าน อย่าพลาดติดตามและให้กำลังใจผมกันด้วยนะครับ” ผู้ประกาศหนุ่ม กาย สวิตต์ เชิญชวนทิ้งท้าย





             ติดตามความพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้ทุกวัน ดูทีวีกด 35 และสดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok: Ch7HD และเกาะติดข่าวต่าง ๆ ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, TikTok,  Ch7HD News เว็บไซต์ www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here