“เอส” สวมบทเพลย์บอยหนุ่ม โชว์บู๊หล่อ เปิดตัว “เพลิงไพร” ทำ “ปูเป้” ประทับใจยิ้มไม่หุบ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“เอส” สวมบทเพลย์บอยหนุ่ม โชว์บู๊หล่อ เปิดตัว “เพลิงไพร” ทำ “ปูเป้” ประทับใจยิ้มไม่หุบ

 


เอส” สวมบทเพลย์บอยหนุ่ม โชว์บู๊หล่อ เปิดตัว เพลิงไพร

ทำ “ปูเป้” ประทับใจยิ้มไม่หุบ

 

            ประเดิมอีพีแรก ก็ทำสาว ๆ กรี๊ดแล้วจ้า สำหรับลีลาของพระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่โคจรมาพบกับนางเอกรุ่นน้อง ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง เป็นครั้งแรก ในละครดราม่าแอ็กชั่น “เพลิงไพร” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ ทาง ช่อง 7HD



เพราะเป็นฉากที่ เอส ซึ่งรับบท วิน เพลย์บอยหนุ่มหล่อ ทายาทนักธุรกิจ โดนแก๊งขี้ยาวางแผนขับรถมอเตอร์ไซค์ปาดหน้าเพื่อขโมยเงิน วินเลยต้องหักรถหลบ จนน้ำกระเซ็นใส่ ครูพิม ซึ่งรับบทโดย ปูเป้ ที่กำลังเดินผ่านมาพอดี พอวินลงไปขอโทษครูพิม และกลับมาที่รถ ก็พบว่าเงินบนรถหายไป วินเลยเข้าใจผิดว่าครูพิมคือสายโจร วินจึงวิ่งตามคนร้ายไป และเกิดการปะทะต่อสู้กันกับคนร้าย จนคนร้ายเสียท่า ถูกจับได้ ทำให้วินรู้ความจริง และต้องรีบขอโทษครูพิมเสียยกใหญ่




ซึ่งฉากนี้บอกเลยว่าเป็นฉากเปิดตัวพระนาง ที่ชวนลุ้นไม่น้อย โดยเฉพาะลีลาของ แดดดี้เอส ที่ชวนกรี๊ดสุด ๆ โดยฉากนี้ เอส ขับรถหรูมาอย่างหล่อ และต้องโชว์บู๊กับคนร้าย ซึ่งเป็นฉากบู๊ที่มีความพิเศษตรงที่ เอส จะต้องทั้งบู๊ และเก๊กหล่อไปในเวลาเดียวกัน เรียกว่าต้องคีฟคาแรกเตอร์เพลย์บอยหนุ่มไปด้วย ทำให้ต้องซ้อมคิวบู๊อยู่หลายรอบ บู๊ก็ต้องบู๊ ความหล่อก็ต้องห่วง แถมช่วงเวลาที่ถ่ายทำก็ใช้เวลานาน เพื่อให้ได้มุมภาพที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นคิวบู๊ของนักแสดงที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน รวมถึงมุมกล้องที่ต้องโฟกัสความหล่อตามคาแรกเตอร์ตัวละครของเอส แต่สุดท้ายแล้วภาพที่ออกมา ทั้งลีลาบู๊ และความหล่อก็สมใจผู้กำกับ สโนวี่-สพัฌ วิไชยเมธา เขาล่ะ ขนาด ปูเป้ ที่ยืนดูลีลาพระเอกของตัวเอง ยังยิ้มชมพร้อมยกนิ้วให้เลยจ้า


  














แฟน ๆ รอชมความหล่อของหนุ่มเอส และเรื่องราวที่น่าติดตาม กับฉากเปิดตัวตอนแรกนี้ได้ในละคร “เพลิงไพร” วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์นี้  และติดตามชมความสนุกของละครได้ทุกวันจันทร์ อังคาร  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here