ทัพน้องใหม่ช่อง 3 แจกบัตร “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ฟิวเจอร์พาร์คแตก คนแน่นเอี้ยด! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

ทัพน้องใหม่ช่อง 3 แจกบัตร “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ฟิวเจอร์พาร์คแตก คนแน่นเอี้ยด!

 




ทัพน้องใหม่ช่อง 3 แจกบัตร “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ”

ฟิวเจอร์พาร์คแตก คนแน่นเอี้ยด!

                เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา เกิดปรากฏการณ์คนแน่นคึกคักเต็มศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งแต่ยังไม่เปิด เพราะบรรดาพ่อแม่พี่น้องแฟนช่อง 3 ต่างหอบลูกหลานควงเพื่อนซี้จับมือคนรักเข้าคิวรับบัตรฟรีงานมหกรรมความบันเทิง Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” จากมือเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่มาร่วมแจกบัตร อาทิ แคร์ ฉัตรฑริกา, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, เฟริสท์ ภาราดา, ดีแลน ไบร์อันท์, สิงโต สกลรัฐ, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, ปอม ภาสกร, เต้ ชยพัทธ์, พีพี ปุญญ์ปรีดี และ วิปครีม ดิศกุล พร้อมด้วย 2 หนุ่ม “ยูโด ธรรม์ธัช” กับ “เป็นไต๋ นัฐนิช” ที่มาจับไมค์เป็นพิธีกรในงานนี้ โดยการแจกบัตรครั้งนี้จะมอบให้คนละ 2 ใบ ทั้งหมดจำนวน 3,000 ใบ บอกเลยว่าบรรยากาศในวันนั้นศูนย์การค้าเปิดปุ๊บ ทุกคนรีบวิ่งกรูเข้าไปต่อแถวทันที เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่ชีวิตติ่งช่อง 3 ได้คอมพลีทกันทั่วหน้า ทั้งได้พบปะนักแสดงช่อง 3 ตัวเป็น ๆ แถมยังได้บัตรฟรีเข้าชมงานฉลองครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 คอนเซ็ป Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ณ สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต  ถือว่าเป็นงานสุดยิ่งใหญ่ที่แฟน ๆ ช่อง 3 ไม่เคยพลาดสักปี ถึงแม้จะห่างหายไป 3 ปี แต่ความรักของเหล่าแฟนคลับทั้งหลาย ไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ



                ด้าน “แคร์ ฉัตรฑริกา” และ “ยูโด ธรรม์ธัช” ก็ขอออกมาเป็นตัวแทนเผยความรู้สึกในวันงานแจกบัตร พร้อมกับแอบสปอยสิ่งที่แฟน ๆ จะได้เห็นในงานฉลองครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 “แคร์ ฉัตรฑริกา” เผยว่า “รู้สึกห่างหายไปนานกับบรรยากาศแบบนี้ ได้มาเจอแฟน ๆ ช่อง 3 ก็รู้สึกดีใจมาก และวันนี้ก็มากับทัพนักแสดงช่อง 3 เพื่อมาแจกบัตรให้กับแฟน ๆ คนรอเยอะมาก มารอตั้งแต่เช้าเลย บางคนที่ไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจ เดี๋ยวเรามีแจกให้ที่หน้างานด้วย มาร่วมงานกันเยอะ ๆ นะคะ เพราะในวันงานทุกคนจะได้พบกับโชว์สุดอลังการจากพวกเราเหล่านักแสดงช่อง 3 ร่วมกว่าร้อยชีวิตเลย และไฮไลท์คือการแข่งฟุตบอลช่อง 3 ซึ่งปีนี้เป็นสีเหลืองกับสีม่วง รักใครชอบใครเชียร์ทีมไหนก็อย่าลืมส่งเสียงเชียร์ให้พวกเขาด้วย ตอนนี้พวกเราตั้งใจซ้อมร้องซ้อมเต้นให้พร้อม ส่วนผู้ชายก็ตั้งใจซ้อมฟุตบอลกันหนัก เพื่อแฟน ๆ ช่อง 3 ทุกคนเลยค่ะ” ส่วนหนุ่ม “ยูโด ธรรม์ธัช” ก็ขอพูดเสริมไปอีกว่า “เราก็ซ้อมฟุตบอลกันมาเยอะมาก เพราะเราไม่อยากไปเหนื่อยหอบให้แฟน ๆ เห็น (หัวเราะ) และผู้ชายก็มีซ้อมโชว์มีร้องเพลงด้วยก็เต็มที่เพื่อแฟน ๆ อยู่แล้วครับ ต้องบอกว่าให้แฟน ๆ เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมกายพักผ่อนกันมาให้ดี และเตรียมเสียงกรี๊ดมาให้พวกเราด้วย อยากไปร่วมสนุกในงานกันเยอะ ๆ นะครับ”





                ส่วนการเดินทางไปยังงาน Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ในวันที่ 26 มีนาคม 2566 ช่อง 3 ได้จับมือ ขสมก. อำนวยความสะดวกให้ประชาชน โดย ขสมก. ได้ขยายจุดจอดรถโดยสารปรับอากาศ สาย 510 จากเดิม ไปยังสถานที่จัดกิจกรรม ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ Stadium (ลานพญานาค) ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตั้งแต่เวลา 04.00 – 22.00 น. โดยชำระค่าโดยสารในอัตราปกติ  ซึ่งรถโดยสารที่ผ่านสถานที่จัดกิจกรรม จะมีป้ายหน้ารถข้อความ “รถคันนี้ผ่านงาน Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ”







                ใครที่ยังไม่ได้รับบัตรเข้างาน ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เตรียมกายเตรียมใจให้พร้อมไปรอรับบัตรกันได้ที่หน้างาน ณ สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ซึ่งมีจำนวนจำกัด เริ่มแจกตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป แล้วเจอกันนะจ๊ะ และหากใครไม่สะดวกไปร่วมงานสามารถชมไลฟ์สดบรรยากาศหน้างาน เวลา 14.00-16.00 น. ทาง Facebook, Youtube, Tiktok ของ Ch3Thailand และชมถ่ายทอดสด 4 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here