แจม -รัชตะ ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับมหกรรมนาฬิกาแห่งปี "ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "THE WATCH GALLERY" - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

แจม -รัชตะ ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับมหกรรมนาฬิกาแห่งปี "ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "THE WATCH GALLERY"

 


  แจม -รัชตะ ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับมหกรรมนาฬิกาแห่งปี "ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023"ภายใต้คอนเซ็ปต์ "THE WATCH GALLERY"  


ห้างโรบินสัน จัดงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี "ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023" ครั้งแรกของการเปิดประสบการณ์ใหม่แก่คนรักนาฬิกาภายใต้คอนเซ็ปต์ "THE WATCH GALLERY" สุดอาร์ต พร้อมชวนหนุ่มฮอต "เจม -รัชตะ เเละเหล่าวอทซ์เลิฟเวอร์ ร่วมอัพเดทเทรนด์นาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกก่อนใคร! ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจคนรักนาฬิกากับการกลับมาอีกครั้งของงานมหกรรมนาฬิกา แห่งปีที่ทุกคนรอคอย "ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023" (โรบินสัน ดิ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2023) ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. - เม.ย. 66 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่มาพร้อมไฮไลต์สุดพิเศษครั้งแรกของการเปิดประสบการณ์ใหม่แก่คนรักนาฬิกาในคอนเซ็ปต์ "THE WATCH GALLERY" สุดอาร์ตที่ผสมผสานความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ และความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกมากมาย 








               พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กคลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการแท็กทีมพระเอกหนุ่มวอทซ์เลิฟเวอร์สุดฮอต "แจม -รัชตะ หัมพานนท์" มารับหน้าที่เป็นไกด์กิติมศักดิ์พาชมนาฬิกาไฮไลต์ทั้งกลุ่มลักซัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ คอลเลกชั่นใหม่ล่สุด และลิมิเต็ด อิดิชั่น ก่อนใคร! ในวันที่ 22 มี.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งสามารถติดตามได้ที่งาน หรือรับชมผ่านทาง LIVE ในช่องทาง Facebook Fanpage: Robinson Department Store รวมทั้งสามารถซ้อปได้ทั้งห้างฯ และหลากหลาย ช่องทางการซ้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน



                      ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษของ "ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023ในปีนี้ว่า "ห้างโรบินสันตอกย้ำ ความเป็นผู้นำของงานมหกรรมนาฬิกาในไทย ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำทั้งไทยและระดับโลกกว่า 30แบรนด์ คัดสรรนาฬิกาทั้งกลุ่มลักชั่วรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทซ์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และคอลเลกชั่นที่จะเปิดตัวในงานเราเป็นที่แรกรวมทั้งคอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มาให้คนรักนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใคร! โดยเทรนด์นาฬิกาที่ได้รับความนิยมในปีนี้จะเป็นกลุ่ม Colortul Dials นาฬิกาที่เน้นสีสั่นบนหน้าปัดสะท้อนความสดใส และกลุ่ม Unisex & Retro นาฬิกาสุดล้ำค่าเหนือกาลเวลาที่มีดีไซน์สุดคลาสสิกครองใจทุกเพศ ทุกวัย โดยงานจัดขึ้นในบรรยากาศสุดอาร์ตกับการนำเสนอความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำผสมผสานกับความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลด์ได้อย่างลงตัว พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูชีพจากแบรนด์ชั้นนำที่ให้ความรู้สึกเสมือนมานั่งชมงานศิลปะในแกลอรึ่ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นมหกรรมนาฬิกาแห่งปี ที่สร้างประสบการณ์ใหม่และความประทับใจแก่คนรักนาฬิกาได้ไม่น้อยกว่างานนาฬิกาอื่น 7 รวมทั้งเรายังมีช่องทางการซ้อปปิ้งที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่คนรักนาฬิกาแบบครบวงจร ซึ่งเรามั่นใจว่างานนี้จะสามารถตอบทุกโจทย์และทุกไลฟิสไตล์ ของคนรักนาฬิกาได้อย่างแน่นอน"

         โดยนาฬิกาไฮไลต์ในกลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ที่ไม่ควรพลาด! ในงาน "ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023"










            สำหรับดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กคลูซีที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น! (คลิก httpi/bily ws/BTHn) ประกอบด้วย ลดสูงสุด 30%(เฉพระแบรนด์ / เฉพาะรุ่น) พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30% เมื่อใช้ตะแนนเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด รวมทั้งรับคูปองส่วนลดสูงสุด 5,900 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่คนไข พิเศษ! สำหรับลูกค้ากลุ่ม Top Spender ที่มียอดช้อปขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป รับบัตรรับประทานอาหารที่ร้าน Sushi Hiro Omakase หรือ บัตรกำนัล Afternoon Tea ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok พร้อมรับฟังคำแนะนำอย่างใกล้ชิตจาก Personal Shopper และกูรู้ผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาแบบใกล้ชิด








              ร่วมสัมผัสกับมหกรรมนาฬิกาแห่งปีที่ทุกคนรอคอย "ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023วันที่ 21 มี ค. - 2 เม.ย. 66 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมซ้อปในหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop. Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425  ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว. Central App และเว็บไซต์ www.Central.Co.Th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facek : Robinson Department Store

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here