“นิกกี้” ยื่นฟ้อง “หมอปลา” โต้คดีสุดฮามาเป็นตับ ใน “บริษัทฮาไม่จำกัดจัดเต็ม” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 วันเสาร์ ที่ 1 เมษายนนี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

“นิกกี้” ยื่นฟ้อง “หมอปลา” โต้คดีสุดฮามาเป็นตับ ใน “บริษัทฮาไม่จำกัดจัดเต็ม” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 วันเสาร์ ที่ 1 เมษายนนี้

 


“นิกกี้” ยื่นฟ้อง “หมอปลา” โต้คดีสุดฮามาเป็นตับ

ใน “บริษัทฮาไม่จำกัดจัดเต็ม”

บริษัทฮาไม่จำกัด จัดเต็ม ในวันเสาร์ที่  1 เม.ย.นี้  พบกับ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” ที่มาขอร่วม      ก๊วนฮากับชาวแก๊งตลกอย่าง จตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และตลกเจนใหม่ แจ็ค เฉลิมพล, อาไท สุภทัต, อ๊อด ปากดี และอาร์ม โอฮาน่า งานนี้มีทั้งปั่น ทั้งป่วน ชวนหัวเราะจนตกเก้าอี้แน่นอน



เริ่มจัดเต็มความฮากันด้วยฉากใหม่ “เฮฮาหน้าศาล” งานนี้ “นิกกี้” ยื่นฟ้อง “หมอปลา”  ในข้อหาสุดพีค   ที่หมอปลาเองก็ไม่เคยเปิดปากพูดที่ไหนมาก่อน เรื่องนี้ต้องถึงศาลให้ช่วยตัดสินว่าบทสรุปนี้จะจบยังไง? หรือหมอปลาจะเป็นฝ่ายทุบศาลหรือไม่ ต้องติดตามชม!!










อีกฉากที่ไม่ควรพลาดใน “ฮาเซอร์วิส” ฉากนี้ “หมอปลา” โดนแกงเต็ม ๆ เพราะโดน “พี่เจี๊ยบ - นิกกี้”     ชงยังไงก็ไม่กล้าเล่น เพราะกลัวขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ แถมยังมีเซอร์ไพรที่ไม่คาดไม่ถึงอีก มาร่วมติดตามชมใน “บริษัทฮาไม่จำกัด จัดเต็มวันเสาร์ ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 13.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด

 

#บริษัทฮาไม่จำกัด #จัดเต็ม #หมอปลา #นิกกี้ #ไทยรัฐทีวี #เซ้นส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here