“หมาก - โบว์” นำทีมเมาท์ลึกเบื้องหลังที่ไม่มีใครรู้! กว่าจะเป็น “ใต้เงาตะวัน” ใน “เปิดกองวิก 3” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566

“หมาก - โบว์” นำทีมเมาท์ลึกเบื้องหลังที่ไม่มีใครรู้! กว่าจะเป็น “ใต้เงาตะวัน” ใน “เปิดกองวิก 3”

 


“หมาก - โบว์” นำทีมเมาท์ลึกเบื้องหลังที่ไม่มีใครรู้!

กว่าจะเป็น “ใต้เงาตะวัน” ใน “เปิดกองวิก 3”

                หากใครเลิฟละครรักโรแมนติกดูแล้วได้ฟีลฟินจิกหมอน ผสมความเคล้าน้ำตา และชวนตื่นเต้นลุ้นไปกับปมปริศนาคดีฆาตกรรม ต้องเปิดดูช่อง 3 ชมละครใหม่ “ใต้เงาตะวัน” ที่กำลังจะลงจอในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง “นก จริยา” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรู๊ป จำกัด ที่พร้อมแจ้งเกิดเคมีใหม่ของพระนาง “หมาก ปริญ” กับ “โบว์ เมลดา” และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็เพิ่งทำแฟน ๆ ฮือฮากับการโชว์เสียงเพราะ ๆ ร้องเพลง “ยื้อ” คู่กันในเวอร์ชัน Ost.ใต้เงาตะวัน จนยอดวิวทะลุหลักล้านไปอย่างรวดเร็วแถมยังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุด แค่ร้องเพลงด้วยกันยังทำให้แฟน ๆ ว้าวขนาดนี้ รับรองว่าถ้าละครออนแอร์เคมีคู่นี้จะตกคนดูได้แน่นอน และที่ว้าวไปกว่านั้นของเรื่องนี้คือการคว้าตัวนักร้องเสียงนุ่มละมุนหูอย่าง “ตู่ ภพธร” มาร่วมแสดงด้วย เมื่อทุกคนรู้ว่าทั้ง 3 คนได้ร่วมงานกัน แฟน ๆ ก็แทบจะอดใจรอชมละครกันไม่ไหวเลยทีเดียว



ดังนั้นก่อนที่ทุกคนจะไปอินกับละคร หรือเตรียมตัวเก็บโมเมนต์น่ารักหนุบหนับของ “หมาก - โบว์” ทางรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” จึงอยากพาทุกคนมาอุ่นเครื่องฟังผู้จัด “นก จริยา” พร้อมกับเหล่านักแสดง อาทิ หมาก ปริญ, โบว์ เมลดา, ตู่ ภพธร, เต๋า สโรชา และ อันดา กุลฑีรา เมาท์ถึงเบื้องหลังกว่าจะเป็นละคร “ใต้เงาตะวัน” ทุกคนต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง ต้องไปเจอโลเคชั่นถ่ายทำแบบไหน รวมไปถึงการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง “หมาก ปริญ” กับ “โบว์ เมลดา” จะเป็นยังไง เคมีคู่นี้จะดีแค่ไหนต้องไปฟังจากปากผู้จัด “นก จริยา” พร้อมกับพูดคุยถึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคนว่ามีความยากง่ายเพียงใด โดยสาว “โบว์ เมลดา” เธอได้ออกมาเล่าว่าเธอได้รับบทสุดไกลตัวเป็นสาวหวานจี๊ด ด้านหนุ่ม “หมาก ปริญ” คนนี้ก็มาทรงแบดบอยกร้าวใจไปอีก ฟากฝั่ง “ตู่ ภพธร” เรื่องนี้มาแนวพ่อหนุ่มไมโครเวฟแต่บทโหดเอาเรื่อง จะโหดจและยากระดับไหนต้องรอชม ส่วน “เต๋า สโรชา” กับ “อันดา กุลฑีรา” ก็แอบเมาท์เรื่องปมครอบครัวที่ทุกคนจะได้เห็นในละครซึ่งจะสะท้อนให้เห็นว่ามันมีอยู่จริงในสังคมตอนนี้ ส่วนปมสำคัญในเรื่องที่ทำให้ตัวละครของ “หมาก-โบว์” ต้องตามล่าหาความจริงร่วมกัน คือเรื่องคดีการตายที่เป็นปริศนา ใครกันที่ถูกฆ่า และใครคือฆาตกร ผู้จัดและเหล่านักแสดงจะหลุดสปอยอะไรหรือไม่ต้องติดตามชม “เปิดกองวิก 3 ใต้เงาตะวัน”















                มารู้ลึกอุ่นเครื่องก่อนละคร “ใต้เงาตะวัน” จะลงจอออนแอร์ กับรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ออกอากาศผ่านทาง Facebook Fanpage : 3Plus ตั้งแต่วันที่ 2528 มีนาคม 2566 เวลา 11.30 น. และห้ามพลาดละคร “ใต้เงาตะวันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here