“เอส” สปิริตแรงโนสแตนอินฉากตกตึก “ปูเป้-โน้ต” ร่วมซีนสุดลุ้น ใน “เพลิงไพร” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เอส” สปิริตแรงโนสแตนอินฉากตกตึก “ปูเป้-โน้ต” ร่วมซีนสุดลุ้น ใน “เพลิงไพร”

 




เอส” สปิริตแรงโนสแตนอินฉากตกตึก

“ปูเป้-โน้ต” ร่วมซีนสุดลุ้น ใน “เพลิงไพร”

 

ยิ่งเข้าสู่ช่วงท้ายของละครดราม่าแอ็กชั่นเรื่อง “เพลิงไพร” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ ทาง ช่อง 7HD ก็ยิ่งมีฉากเด็ด ๆ มาให้คอละครได้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ก็ต้องท้าทายสุด ๆ  กับการสวมบทบาท วิน เข้าฉากระทึกใจอีกแล้วจ้า




ซึ่งฉากที่ว่านี้ เป็นตอนที่ วิน (เอส) ตามมาช่วย พิม (ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) ซึ่งโดน เชน (โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ลักพาตัวไปที่ตึกร้างท้ายตลาด ขณะที่เชนกำลังจับพิมมัดกับเก้าอี้ วินก็ขึ้นมาช่วย เกิดการต่อสู้กัน วินพลาดท่าถูกเชนถีบตกตึก เชนเห็นวินพยายามปีนขึ้นมา จึงใช้เท้าเหยียบมือวิน หวังให้วินตกลงไป!!!

            เบื้องหลังฉากนี้ต้องยกนิ้วให้กับสปิริตสุดแรงของ เอส ที่ตกลงกับผู้กำกับ สโนวี่ (สพัฌ วิไชยเมธา) ว่าจะเล่นเองโดยไม่ใช้สแตนอิน ทำให้ต้องมีการซักซ้อมคิวกันอยู่หลายรอบ เพราะจุดที่ต้องถ่ายฉากตกตึกค่อนข้างสูง จึงต้องมีการใช้สลิงช่วยเสริมความปลอดภัยอย่างสูงสุด และมีการใส่เซฟตี้ครบทุกจุด เพื่อเข้าฉากนี้ ท่ามกลางการลุ้นเอาใจช่วยของ ปูเป้ และ โน้ต ที่ร่วมเข้าฉากนี้ รวมทั้งทีมงาน งานนี้ เอส แอบกระซิบบอกมาว่า

“เคยสัญญากับคุณภรรยาไว้ว่าจะไม่เล่นฉากอันตรายแบบนี้อีก แต่เพื่อแฟนละคร ยอมเล่นเองเลย ถ้าละครออนแอร์ออกไป ต้องโดนคุณภรรยาว่าแน่ ๆ (ยิ้ม)”





ทุ่มเทขนาดนี้ แฟน ๆ ห้ามพลาด!!! ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เพลิงไพร” วันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้  เวลา 20.30 น. และติดตามชมความสนุกของละครได้ทุกวันจันทร์ อังคาร  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here