คึกคัก!!! หนัง "รักได้แรงอก" เปิดตัวเมเจอร์รัชโยธิน กรุงเทพฯ คนบันเทิง-สื่อมวลชนร่วมงานครึกครื้น - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

คึกคัก!!! หนัง "รักได้แรงอก" เปิดตัวเมเจอร์รัชโยธิน กรุงเทพฯ คนบันเทิง-สื่อมวลชนร่วมงานครึกครื้น

 


คึกคัก!!! หนัง "รักได้แรงอก" เปิดตัวเมเจอร์รัชโยธิน กรุงเทพฯ  คนบันเทิง-สื่อมวลชนร่วมงานครึกครื้น!!!

         เรียกได้ว่าเป็น "หนังไทย" ที่ออกตัวแรงสุดของปี 2566 ก็ว่าได้ เพราะมีการเดินสายโปรโมทกันสุดพลัง!!! นอกจากจะไปเปิดตัวรอบกาล่าที่ หาดใหญ่ แล้ว ล่าสุดก็จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ "รักได้แรงอก" ของค่าย M39 และไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น นำทีมโดยพระเอกไข่นุ้ยสุดหล่อ จิณณ์ จิณณะ และสาวน้ำหวาน เปา กิ่งกาญจน์ พร้อมด้วยผู้กำกับฯ ชายแฮ็คส์ ดร.วโรดม ศิริสุข พร้อมผู้บริหารจากไผ่ร้อยกอฯ คุณอริยา บัวคง ก็ได้ฤกษ์มาเปิดตัวที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน กรุงเทพฯ






         นอกจากจะมีผู้บริหารและพระนางของเรื่อง มาร่วมงานแล้ว เหล่านักแสดงของหนังเรื่องนี้ก็มากันพร้อมหน้า และยังเนืองแน่นไปด้วยเหล่าคนบันเทิง และสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก  นี่ยังไม่รวมเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ถือป้ายไฟ และถือช่อดอกไม้มามอบให้ ดาราในดวงใจ กันอย่างครึกครื้น!!!






        โดยก่อนเข้าไปชมภาพยนตร์ ผู้บริหารและนักแสดงให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ถึงที่มาของการสร้างภาพยนตร์ ความน่าสนใจ ตบท้ายด้วยการเชิญชวนพี่น้องชาวไทยไปตีตั๋วดูหนัง "รักได้แรงอก" กันเยอะๆ 16มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ พร้อมให้กำลังใจ ดื่มด่ำวัฒนธรรมทางใต้และสถานอันสวยงามทางภาคใต้ให้ได้หรอยกันทั้งเรื่อง!!!












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here