ชีวิตที่ต้องรอดในโลกของนักฆ่า คิลบกซุน (Kill Boksoon) เผยตัวอย่างและโปสเตอร์ชุดล่าสุด ก่อนสตรีม 31 มีนาคมนี้ที่ Netflix - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

ชีวิตที่ต้องรอดในโลกของนักฆ่า คิลบกซุน (Kill Boksoon) เผยตัวอย่างและโปสเตอร์ชุดล่าสุด ก่อนสตรีม 31 มีนาคมนี้ที่ Netflix

 

ชีวิตที่ต้องรอดในโลกของนักฆ่า คิลบกซุน (Kill Boksoon) เผยตัวอย่างและโปสเตอร์ชุดล่าสุด ก่อนสตรีม 31 มีนาคมนี้ที่ Netflix 




Netflix ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ชุดล่าสุดของภาพยนตร์แอ็คชั่น คิลบกซุน (Kill Boksoon) ที่ติดตามชีวิตของบกซุน (รับบทโดย จอนโดยอน) ผู้ใช้ชีวิตสองด้านในบทบาทแม่เลี้ยงเดี่ยวธรรมดาๆ กับนักฆ่าระดับตำนานของบริษัทจ้างวานฆ่าระดับท็อปวงการอย่าง MK Ent. ตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ได้เปิดประตูสู่โลกของนักฆ่ามืออาชีพที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยผู้กำกับบยอนซองฮยอน ผ่านตัวละครชามินกยู (รับบทโดย ซอลคยองกู) ซีอีโอของ MK Ent. ซึ่งกล่าววลีเด็ดไว้ว่า การฆ่ากลายเป็นธุรกิจระดับโลก และเราก็ได้รับความเคารพในวงการอย่างที่สมควรได้รับ  โดยมือสังหารระดับตำนานของเขา กิลบกซุน (รับบทโดย จอนโดยอน) ต้องเผชิญอุปสรรคกับการเป็นนักฆ่ามือหนึ่งในหน้าที่การงาน แต่ขณะเดียวกันเธอกลับเป็นแม่ที่ยังทำหน้าที่ได้ไม่สมบูรณ์นัก บกซุนต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับลูกสาวของเธอ กิลแจยอง (รับบทโดย คิมชีอา) ในขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับชามินฮี (รับบทโดย อีซม) ผู้เหลี่ยมจัด และนักฆ่ามือมีดอย่างฮันฮีซอง (รับบทโดย คูคโยฮวาน) 



ดาบ มีด ขวาน และปืน ไม่ใช่แค่อาวุธที่บกซุนใช้ในการต่อสู้เท่านั้น แต่เธอยังใช้ขีดเส้นกั้นบทบาทระหว่างการเป็นนักฆ่าและแม่คนด้วย ตัวละครต่างๆ ในชีวิตสองด้านของเธอล้วนเข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์เลือดสาด ราวกับทุกคนซุ่มรอดูอยู่ว่าบกซุนจะปิดฉากชีวิตของพวกเขาอย่างไร เตรียมพบกับฉากแอ็คชั่นสุดมีสไตล์ และตัวละครหลากหลายสีสันที่จะครองใจผู้ชมทั่วโลกได้ในภาพยนตร์เรื่อง คิลบกซุน (Kill Boksoon) 31 มีนาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

 

เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง คิลบกซุน (Kill Boksoon)

"การฆ่านั้นช่างง่ายเมื่อเทียบกับการเลี้ยงลูก"

 

กิลบกซุนทำงานให้กับบริษัทจ้างวานฆ่า MK Ent. เธอเป็นทั้งมือสังหารที่ทำภารกิจสำเร็จ 100% และแม่ของลูกสาววัยรุ่นอย่างแจยอง แม้จะเป็นนักฆ่าเก๋าประสบการณ์ แต่เธอกลับด้อยทักษะในการเลี้ยงลูก เมื่อครบกำหนดต่อสัญญากับบริษัท เธอจึงตัดสินใจวางมือเพื่อหันมาปรับความสัมพันธ์กับลูกสาว ทว่าระหว่างออกปฏิบัติภารกิจครั้งสุดท้ายก่อนแจ้งการตัดสินใจเรื่องสัญญาว่าจ้างให้บริษัททราบ บกซุนก็ได้ล่วงรู้ความลับเบื้องหลังภารกิจนี้ และฝ่าฝืนกฎที่ระบุไว้ว่านักฆ่าต้องพยายามลงมือตามคำสั่งโดยไม่มีข้อแม้ ตอนนี้เธอจึงถูกทั้งบริษัทที่เธอทำงานให้และเหล่านักฆ่าในวงการหมายหัว

 

 

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง: คิลบกซุน (Kill Boksoon)

เขียนบทและกำกับโดย: บยอนซองฮยอน

นำแสดงโดย: จอนโดยอน ซอลคยองกู คิมชีอา อีซม และคูคโยฮวาน

ผลิตโดย: SEE AT FILM CO., LTD.

เผยแพร่โดย: Netflix

วันเปิดตัว: 31 มีนาคม 2023

เรท: 18+ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here