“ไนต์ไนต์ สาย Ent” แซ่บเกินต้าน 2 ตัวตึงยุค 90 “แคทรียา อิงลิช” VS “นุ๊ก สุทธิดา” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ไนต์ไนต์ สาย Ent” แซ่บเกินต้าน 2 ตัวตึงยุค 90 “แคทรียา อิงลิช” VS “นุ๊ก สุทธิดา”

 


ไนต์ไนต์ สาย Ent” แซ่บเกินต้าน

2 ตัวตึงยุค 90 “แคทรียา อิงลิช” VS “นุ๊ก สุทธิดา”    

 

วัยรุ่นยุค 90 โดนใจสุด ๆ ช่อง 7HD คว้า 2 ตัวตึงตัวแม่ แคทรียา อิงลิชและนุ๊ก สุทธิดา ร่วมจอยในรายการ“ไนต์ไนต์ สาย Ent” เตรียมย้อนโมเมนท์ทีนไอดอลไปด้วยกัน จันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้

 


ไนต์ไนต์ สาย Ent  คืนวันจันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้ จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เอาใจแฟน ๆ ยุค 90 ชวน 2 สาวทีนไอดอลแห่งยุคแคทรียา อิงลิช และ นุ๊ก สุทธิดา มาร่วมจับเข่าพูดคุยกันแบบเป็นกันเอง โดยมี นิวหนวด ธนิศ และ กวางกิ นภัทรรับหน้าที่พิธีกรล้วงความลับชวนสาว ๆ เมาท์กันอย่างสนุกสนาน แม้ในละคร สร้อยนาคี จะเป็นไม้เบื่อไม่เมา กับปมรักสามเส้า แต่ขอบอกว่านอกจอคู่นี้ซี้กันไม่เบา งานนี้เลยให้เคลียร์ใจ เอ้ย ! เล่าถึงเรื่องราวในละครกันซะหน่อย หลังจากพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ ไม่พลาดให้ แดนซิ่งควีนฝั่งอโศก และ ทีนไอดอลฝั่งลาดพร้าว พานั่งไทม์แมชชีน แชร์ความประทับใจฉบับตัวตึงยุค 90 ได้ข่าวว่าหนึ่งในนี้มีคนโดนใบสั่งเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม เพราะแต่งตัวชิลมาก ๆ ส่วนสาว ๆ คนไหนที่รอฟังเคล็ดลับหน้าเป๊ะ หุ่นปัง ของทั้งคู่ งานนี้ไนต์ไนต์ สาย Ent มีมาฝากแน่นอน และนอกจากความสวยเพอร์เฟคแล้ว งานนี้แฟน ๆ จะได้อมยิ้มไปกับเรื่องราวสุดโก๊ะ ความขี้หลงขี้ลืมของสาวแคท ด้านคุณแม่ลูก 2 นุ๊ก สุทธิดา ก็มีความน่ารักของลูกชายมาอัปเดตให้ได้ฟังเช่นกัน สนุกครบรส ครบเครื่องแบบนี้ แซ่บเกินต้านไม่เกินจริง เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด

 




ติดตามความสนุกพร้อมอัปเดตข่าวบันเทิงครบรสได้ในรายการ ไนต์ไนต์ สาย Ent  คืนวันจันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้เวลา 22.45 น. ดูทีวีกด  35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HDกด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และชมสดออนไลน์  BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here