“ป้อง-ณวัฒน์” เยือนรายการ “LATE NIGHT GAME” พร้อมเผยเส้นทางการเป็น FC ตัวพ่อของทีมอาร์เซนอล - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2566

“ป้อง-ณวัฒน์” เยือนรายการ “LATE NIGHT GAME” พร้อมเผยเส้นทางการเป็น FC ตัวพ่อของทีมอาร์เซนอล

 


ป้อง-ณวัฒน์เยือนรายการ “LATE NIGHT GAME”

พร้อมเผยเส้นทางการเป็น FC ตัวพ่อของทีมอาร์เซนอล

            รายการLATE NIGHT GAMEผลิตโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดยป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อมงานนี้ยังคงเสิร์ฟความสนุกให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดได้แขกรับเชิญพระเอกซุปตาร์ระดับแถวหน้าแห่งเมืองไทยป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์มาเปิดใจแบบลึกสุด ๆ กลางรายการ ถึงการเป็นแฟนคลับตัวพ่อของทีมปืนใหญ่สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ดำเนินรายการโดยป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อมเสริมทัพความสนุกโดย ป๋อง-กพล ทองพลับและแจ็คเล็ก-สุวินัย




            ป้อง-ณวัฒน์เผยถึงเส้นทางการเป็นแฟนคลับของทีมปืนใหญ่สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอลว่าแต่ก่อนเลยนะครับ สมัยผมเด็ก ๆ เลย ปี 1886 เวลาดูฟุตบอลโลกเนี่ยผมจะดูในวีดีโอ เขาจะตัดเฉพาะไฮไลท์มาไว้ในม้วนวีดีโอให้เราดู  แต่ที่เรียกว่าดูจริงจังเลยคือปี 1994 เป็นปีที่เราศึกษาอย่างจริงจังปีนั้นจัดที่อเมริกา หลังจากนั้นความสนุกจากดูบอลมันค้างคา เลยทำให้เราหาข้อมูลอีกว่าฟุตบอลไม่ได้มีเฉพาะแค่บอลโลกนะ แต่ยังมีอีกหลาย ๆโปรแกรม ก็คุยกันกับเพื่อนว่าคนไทยส่วนใหญ่ไม่เชียร์แมนยูฯ ก็เชียร์ลิเวอร์พูล เราก็เห็นว่าอาร์เซนอลเจ๋งนะเราก็เลยดูไปเรื่อย ๆ หลังจากนั้นก็เลยกลายเป็นแฟนปืนใหญ่มา 20 กว่าปีจนถึงตอนนี้เลยครับ

            งานนี้หนุ่มป้องยังเผยถึงแมตช์สุดประทับใจของทีมอาร์เซนอลว่าเอาจริงๆนะครับ ประทับหลายแมตช์มาก แต่ชอบที่สุดคือเมื่อเร็วๆนี้เลยครับ อาร์เซนอลแข่งกับทีมแอสตัน วิลล่า แล้วที่พีคคืออาร์เซนอลปาดชนะวิลล่าได้ คือในเกมเนี่ยคนที่ดูคิดในใจอยู่แล้วว่ายังไงอาร์เซนอลก็แพ้ เพราะวิลลานำ 2 ต่อ 0 แต่อยู่ดี ๆ อาร์เซนอลตีเสมอขึ้นมาได้ ในนาทีนั้นคิดว่าเสมอก็ดีแล้ว(หัวเราะ) สุดท้ายอาร์เซนอล เอาชนะวิลล่าได้ 4 ต่อ 2 ดีใจมาก ประทับใจสุด ๆ ครับ



            เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถรับชมรายการรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่  https://www.youtube.com/watch?v=ECOsDmwZ2eY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here