“ไทยพีบีเอส” จับมือ “ทีวี ธันเดอร์” ได้ฤกษ์บวงสรวงละคร “หมอตลอดกาล” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ไทยพีบีเอส” จับมือ “ทีวี ธันเดอร์” ได้ฤกษ์บวงสรวงละคร “หมอตลอดกาล”

 


ไทยพีบีเอส จับมือ ทีวี ธันเดอร์ ได้ฤกษ์บวงสรวงละคร หมอตลอดกาล

รศ. ดร.วิลาสินี พิพิธกุล ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย  (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส ร่วมกับ “ภัทรภร วรรณภิญโญ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ได้ฤกษ์จัดงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง หมอตลอดกาล เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ณ สตูดิโอ 1 บริษัท ทีวี ธันเดอร์ ทาวน์อินทาวน์ โดยมี “จารุพร กำธรนพคุณ” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) และ ดวงตา ดีชัยฤทธิโชติ ผู้จัดการฝ่ายรายการละคร พร้อมด้วย ปภาภรณ์ เฉลิมวนิชย์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์สื่อสารการตลาด ไทยพีบีเอส เข้าร่วมในพิธีวันนี้




โดยละครเรื่อง หมอตลอดกาล เป็นผลงานของสองผู้กำกับมือทอง “อั้ม-ณัฐพงษ์ อรุณเนตร” และ “น็อต-พงศธร ทองเจริญ” ที่เคยฝากผลงานการกำกับไว้ในเรื่อง Junk mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” พร้อมเปิดตัวนักแสดง โทนี่ รากแก่น ประกบคู่ครั้งแรกกับ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิล เตจะสาเวศซ์ และกองทัพนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, พัตเตอร์-เดชพิสิษฐ์ จารุกรอภิวัฒิ, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, อาเล็ก-สุรพล พูนพิริยะ และ อ๊อฟ-พุฒิพงษ์ จีรังกุลฤทธิ์



“จารุพร กำธรนพคุณ” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เล่าถึงละครเรื่องนี้ว่า ละครเรื่องนี้ถูกพัฒนาโดยทีมของไทยพีบีเอสและส่งต่อมาทางทีมทีวี ธันเดอร์ เป็นผู้ผลิต ซึ่งเป็นบทที่มีทั้งความสนุกและเข้มข้น เป็นละครทางการแพทย์ที่มีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพหมอหลากหลายสาขาที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งในละครเรื่องนี้จะมีข้อคิดมากมาย อย่างน้อยได้เห็นความทุ่มเทและความเสียสละของคนที่อยู่ในวิชาชีพ และอยู่ในแวดวงนี้ โดยเฉพาะการเป็นศัลยแพทย์ซึ่งยากและต้องทุ่มเทมาก จึงขอฝากติดตามรับชมผลงานดี ๆ ทางไทยพีบีเอส







เพราะสิ่งที่รักษายากกว่าความเจ็บป่วยทางร่างกาย คือแผลในใจ

เตรียมพบกับความสนุกครบรสในละครเรื่อง หมอตลอดกาล ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 สามารถรับชมความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : ละคร ไทยพีบีเอส และติดตามข่าวสารทุกช่องทางออนไลน์ทาง Website : www.ThaiPBS.or.th , Facebook, YouTube, LINE, Instagram และ TikTok : @ThaiPBS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here