แพศยาได้ใจ “มาสุ” ทุ่มสุดตัวเล่นร้ายถึงอารมณ์ ยั่ว “พรีม รณิดา” จนสติหลุด กรี๊ด ! ลั่น - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

แพศยาได้ใจ “มาสุ” ทุ่มสุดตัวเล่นร้ายถึงอารมณ์ ยั่ว “พรีม รณิดา” จนสติหลุด กรี๊ด ! ลั่น

 


แพศยาได้ใจ “มาสุ” ทุ่มสุดตัวเล่นร้ายถึงอารมณ์

 ยั่ว “พรีม รณิดา” จนสติหลุด กรี๊ด ! ลั่น

เข้าขั้นโคม่ากันแล้วสำหรับผัวเมียละเหี่ยใจ “แคร์ ฉัตรฑริกา” กับ “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” ในละครเรื่อง “ชายแพศยา” ค่ายทีวีซีน ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 . ทางช่อง3 กด33 หลังจากที่ ทัชชา(มาสุ) เข้ามาอยู่ในบ้านได้สำเร็จก็เริ่มปฏิบัติการผลาญสมบัติ และพ่วงตำแหน่งพญาเทครัวไปด้วยเลย เรียกว่าจะฟาดทั้งพี่ทั้งน้อง แต่งานนี้เจอของแข็งเพราะน้องเมีย พลอยรุ้ง(พรีม รณิดา) ดันไม่เล่นด้วยแถมสวนกลับหน้าหงาย มาดูกันว่ามาสุจะแพศยาเลเวลไหนเอาคืนพรีเป็นฉากเรียกเสียงด่าได้แบบไม่ต้องสืบ



เมื่อ ทัชชา(มาสุ) เคลม พลอยรุ้ง(พรีม รณิดา) น้องเมียไม่สำเร็จก็เลยเล่นละครเติมบทด้วยการกัดปากตัวเองให้แตกหลังจากโดนพลอยชกปากพอช้ำๆเป็นทุนเดิมขึ้นห้องมากลัวเมียด่าก็เลยเพิ่มแผลอีกนิดแล้วมาดึงดราม่าฟ้องเมียว่าโดนน้องเมียหาเรื่อง ฝั่งเพชรร้อย(แคร์)ก็หลงผัวแบบขีดสุดออกมาเคาะประตูห้องน้องเรียกมาด่าเรื่องรังแกผัวตัวเอง ทำให้พลอยรุ้งทั้งโกรธทั้งเสียใจที่พี่หลงผัวจนไม่รู้ว่าใครเป็นยังไง

ฉากนี้ พี่ดุลย์ ผกก.ซ้อมแบบรวดเดียวอธิบายให้พรีมกับแคร์เข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมดและช่วยขยี้อารมณ์ของ 2 สาวให้เข้าใจ ส่วนมาสุก็ไม่ต้องบอกมากแค่ให้เล่นละครซ้อนละครเรียกดราม่ากับแคร์ และกวนประสาทพรีมให้ได้มากที่สุด ตอนซ้อมพรีมค่อนข้างเครียดกับความรู้สึกของตัวเองในฉากนี้ไม่รู้ว่าระหว่างน้อยใจแคร์กับโกรธมาสุอันไหนจะมากกว่ากัน แต่รวมๆคือทุกอย่างมันอัดอั้นในหัวเต็มไปหมด เธอจึงระบายอารมณ์ออกมาในตอนซ้อมช่วงสุดท้ายที่แคร์กับมาสุเข้าห้องไปแล้วก็ปรี่เข้าไปทั้งกระโดดถีบ และชกประตูห้องแคร์ให้สะใจและผ่อนคลายความอึดอัดของตัวเอง ถ่ายจริง2สาวแคร์พรีมก็ยังเครียดเหมือนเดิม เพราะความหนักของคำพูดและการปะทะกันในอารมณ์พี่สาวน้องสาว เมื่อการปะทะของเธอทั้งคู่ผ่านไปมาถึงตัวต้นเรื่องมาสุออกมาก็ปล่อยความน่าหมั่นไส้ใส่พรีมเต็มที่ทั้งลีลา หน้าตา และลูกอ้อนตบตาแคร์ ปิดท้ายด้วยการยั่วพรีมหน้าประตูก่อนจะเข้าห้องไป ทำให้พรีมแทบคลั่ง ทุกอย่างตอนซ้อมมาถึงช่วงนี้คือจบ แต่พอถ่ายจริง ผกก.ยังไม่สั่งคัทปล่อยให้พรีมเล่นคนเดียว พรีมก็มืออาชีพสุดเล่นต่อทั้งที่ไม่ได้เตรียมมาก่อนด้วยการเปิดประตูเข้าห้องตัวเองไป แต่คงเพราะยังมูฟออนจากอารมณ์โกรธมาสุไม่ได้เลยเผลอปิดประตูแรงมากเสียงดังเหมือนประตูจะพัง พอสิ้นเสียงคัท พรีมรีบเปิดประตูออกมาโวยวายว่า “อย่ากดดันหนู” เพราะทุกคนทิ้งพรีมให้อยู่หน้าประตูคนเดียวและไม่สั่งคัทซักที เธอก็เลยรู้สึกเหมือนโดนทิ้งกลายเป็นความกดดันว่าจะเอาไงดี ไปยังไงต่อ แถมยังฟ้องแคร์ชี้หน้าว่ามาสุกวน....เธอเล่นมากกว่าที่ซ้อมก็ยิ่งยั่วให้สติหลุดไปใหญ่ ทุกคนเอ็นดูพรีมทั้งกอง คนที่สนุกคงเป็นมาสุที่ได้แกล้งพรีม แม้เบื้องหลังจะน่ารัก แต่รับรองฉากนี้ดุดันไม่เกรงใตใคร










ติดตามความสนุกป่วนจอของฉากนี้กันได้ ในละคร “ชายแพศยา” วันเสาร์ที่ 13 พค.  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here